Gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

01:01, 21/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, Ủy viên các ban khu 5 đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, các đồng chí đang công tác tại các Ban đảng, bộ ngành TƯ quê Quảng Ngãi nhân dịp đón Tết Giáp Ngọ 2014.

 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Viết Chữ; các các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, Đinh Thị Loan và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng.
 
Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã thông báo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2013.
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ văn Thưởng chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời ký.
Bí thư Tỉnh ủy Võ văn Thưởng chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.
 
Trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, hầu hết các chỉ tiêu kinh tế chủ yếu của tỉnh đều tăng so với cùng kỳ năm 2012 và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm: Kinh tế tăng trưởng 12,8%, GDP bình quân đầu người 2.072 USD; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt 30.400 tỷ đồng, đưa Quảng Ngãi đứng thứ 4 trên cả nước về thu ngân sách…
 
Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền có những chuyển biến tích cực. Việc tiếp xúc, đối thoại giữa bí thư cấp ủy với nhân dân bước đầu đã giải quyết 1 số vụ việc bức xúc của người dân kéo dài qua nhiều năm.  Bên cạnh kết quả đạt được thì Quảng Ngãi vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đó là xây dựng nông thôn mới chậm tiến độ, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, kinh tế các huyện miền núi còn khó khăn, những vấn đề bức xúc của người dân còn chậm giải quyết... 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, Ủy viên các ban khu 5 đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, các đồng chí đang công tác tại các ban đảng, bộ ngành TƯ quê Quảng Ngãi tiếp tục chung tay, góp sức xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp, phát triển, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng. 
 
Bí thư Tỉnh ủy kính chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, Ủy viên các ban khu 5 đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, các đồng chí đang công tác tại các ban đảng, bộ ngành TƯ quê Quảng Ngãi sang năm mới Giáp Ngọ mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực của mình vào sự phát triển bền vững của tỉnh nhà trong những năm tiếp theo.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.