Uỷ ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

03:12, 20/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20.12, đoàn công tác của Uỷ ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức đạo Công giáo, Tin Lành và gia đình giáo dân ở các huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh và Bình Sơn.
 
Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Giáng sinh cho các linh mục, mục sư tại Nhà thờ Phú Hòa (Sơn Tịnh), Nhà thờ Phú Mỹ, Nhà thờ Tin Lành Xuân Quang, Hội truyền giáo Cơ Đốc Quảng Ngãi (Tư Nghĩa); Nhà thờ Tin lành Bình Sơn, Giáo xứ Châu Ổ, Nhà thờ Bình Hải, Nhà thờ Bình Thạnh (Bình Sơn).

 

Thăm, tặng quà tại Hội truyền giáo Cơ đốc Quảng Ngãi ở huyện Tư Nghĩa
Thăm, tặng quà tại Hội truyền giáo Cơ đốc Quảng Ngãi ở huyện Tư Nghĩa
 
 
Tại các điểm đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, nhiều hạnh phúc đến các linh mục, mục sư và bà con giáo dân. Đồng thời, mong các vị chức sắc, đồng bào giáo dân phát huy truyền thống yêu nước, giữ vững tình đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo, cùng chung sức xây dựng quê hương.
 
Các linh mục, mục sư cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền trong tỉnh đã tạo điều kiện cho đồng bào giáo dân, tín hữu thực hiện quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo. Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục, mục sư hứa sẽ thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo theo đúng tinh thần “kính Chúa yêu nước”, chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

 

Tặng quà cho gia đình Giáo dân có công với cách mạng ở huyện Sơn Tịnh
Tặng quà cho gia đình Giáo dân có công với cách mạng ở huyện Sơn Tịnh
 
Cũng trong ngày 20.12, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền từ 300 đến 500 ngàn đồng cho một số gia đình Công giáo, Tin lành có công cách mạng và bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua ở huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh và Bình Sơn.
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.