Đại hội Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2017

01:12, 05/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.12, Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi đã tổ chức Đại hội Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2017.
 
Chi hội được thành lập tháng 7.2013, với 43 thành viên là những người đang công tác tại các đơn vị dầu khí miền Trung. Chi hội lâm thời gồm 9 thành viên, trong đó ông Nguyễn Văn Hội- Phó Tổng giám đốc Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn giữ chức chủ tịch lâm thời.

 

Đại biểu tham dự đại hội
Đại biểu tham dự đại hội
 
Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi ra đời, đáp ứng nguyện vọng của toàn thể người lao động dầu khí đang công tác tại miền Trung nói chung và Quảng Ngãi nói riêng trong công tác tham gia các hoạt động tư vấn, phản biện, tham mưu và thực hiện các nhiệm vụ khác trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí. Qua đó mang đến cơ hội để mỗi người lao động dầu khí được tận tâm, tận lực cống hiến với ngành nghề và đóng góp xây dựng đơn vị cũng như đào tạo nguồn nhân lực cho ngành.
 
Mục tiêu chung của Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi trong nhiệm kỳ 2014-2017 đề ra là: Tập trung trí tuệ xây dựng nội dung và phương hướng hoạt động phong phú, chủ động triển khai các hoạt động tại cơ sở, không ngừng xây dựng, củng cố tổ chức, xây dựng Hội vững mạnh. Khai thác tối đa nguồn lực con người, tham gia tư vấn phản biện, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học ngang tầm với nhiệm vụ mới, đồng thời góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị.
 
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 
 

.