"BST – Kết nối nụ cười trái tim" đến với người dân vùng lũ

08:12, 07/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 7.12, Quỹ Thiện Nguyện BST (TP.Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Câu Lạc bộ Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Nhiệt Huyết Trẻ Quảng Ngãi, Group Những Người Bạn tổ chức chương trình “BST – Kết nối nụ cười trái tim” số 2 tại Quảng Ngãi. 
 
Trong chương trình “BST – Kết nối nụ cười trái tim”, Quỹ Thiện Nguyện BST cùng các đơn vị phối hợp đã đến thăm  hỏi, tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ dân tại xã Hành Tín Đông và Hành Tín Tây (Nghĩa Hành); thăm khám bệnh, trao quà  và hỗ trợ những suất ăn miển phí cho các em Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi; trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.
 
Đợt tình nguyện lần này, đoàn đã trao tặng 800 suất quà với tổng trị giá 200 triệu đồng. Mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng, gồm: quần áo, mì tôm, xoong nồi, thuốc chữa bệnh...
 
Những phần quà ý nghĩa được các tình nguyện viên trao cho bà con vùng lũ
Những phần quà ý nghĩa được các tình nguyện viên trao cho bà con vùng lũ

 

Củng với tặng quà, đoàn còn thăm khám bệnh và cấp phát thuốc miẽn phí cho bà con nhân dân
Cùng với tặng quà, đoàn còn thăm khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân
 
"Với tất cả tình yêu thương và đồng cảm, Thiện Nguyện BST hy vọng sẽ chia sẻ được phần nào nỗi khó khăn, vất vả của đồng bào nghèo vùng lũ, các bệnh nhi cũng như các em khuyết tật"- Bác sĩ Võ Thành Trung- người sáng lập Quỹ Thiện Nguyện BST cho biết. 
 
Theo bác sĩ Võ Thành Trung, Quỹ Thiện Nguyện BST ngoài mục đích tiếp nhận và mổ miễn phí cho các trường hợp sẹo xấu, mất cân xứng sau mổ chỉnh hình sứt môi, hở hàm ếch và một số biến dạng khác trên mặt... BST còn có các hoạt động thiết thực khác như khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, trao học bổng, phát quà và tặng nhà tình thương cho những gia đình neo đơn, khó khăn... thông qua chương trình nhân đạo xã hội “BST-Kết nối nụ cười trái tim” được tổ chức định kỳ hằng tháng. 
 
 
N.Đức
 

.