Trao tặng máy dò cá, thông tin liên lạc cho ngư dân Quảng Ngãi

09:10, 23/10/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.10, tại Quảng Ngãi, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) tổ chức lễ trao máy dò cá, máy thông tin liên lạc tầm xa cho ngư dân Quảng và trao tiền ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi.
 
TIN LIÊN QUAN


Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Trường Thọ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi và một số ngư dân được hỗ trợ trong đợt này.
 
Đại diện Công ty Thương mại Sài Gòn (trái) ủng hộ Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi 440 triệu đồng.
Đại diện Công ty Thương mại Sài Gòn (trái) ủng hộ Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi 400 triệu đồng.
 
 
Theo đó, tổng kinh phí mà Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn hỗ trợ đợt này là gần 1 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ cho ngư dân có tàu cá và các Nghiệp đoàn nghề cá các địa phương trong tỉnh 12 máy dò cá, 12 máy thông tin liên lạc tầm xa và hỗ trợ cho Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi 400 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trường Thọ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã cảm ơn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn đã có những hỗ trợ hết sức kịp thời và ý nghĩa cho ngư dân Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, Quảng Ngãi là địa phương có số lượng tàu cá đông nhất nước. Trong những năm qua, ngư dân trong tỉnh gặp không ít khó khăn do thiên tai, nhân tai trên biển. Vì vậy, ngư dân rất cần sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân để giúp ngư dân tiếp tục vươn khơi bám biển.
 
 
Đại diện Công ty Thương mại Sài Gòn trao máy định vị cho ngư dân.
Đại diện Công ty Thương mại Sài Gòn trao máy thông tin liên lạc tầm xa cho ngư dân Quảng Ngãi.


 

Tin, ảnh: M.Toàn
 


.