Ngư dân Quảng Ngãi được mổ cấp cứu ở Trường Sa xuất viện

09:08, 07/08/2013
.

(QNĐT)- Sáng 7/8 Ngư dân Đặng Văn Lập, sinh năm 1981, quê xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, là thuyền viên tàu câu mực QNg 90334-TS đã xuất viện, sau 10 ngày được mổ ruột thừa cấp và điều trị tại Bệnh xá xã đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường Sa.

TIN LIÊN QUAN

Thuyền trưởng Nguyễn Tấn Sơn và 33 thuyền viên tàu QNg 90334-TS vô cùng vui mừng, phấn khởi đón anh Lập trở về tàu sau những ngày được mổ, cấp cứu, điều trị tại bệnh xá đảo.

 

Ngư dân Đặng Văn Lập (bên trái) chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ y, bác sĩ Bệnh xá xã đảo Song Tử Tây, trước khi xuất viện- ảnh Nguyễn Văn Nam.
Ngư dân Đặng Văn Lập (bên trái) chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ y, bác sĩ Bệnh xá xã đảo Song Tử Tây, trước khi xuất viện


Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc, Bệnh xá trưởng xã đảo Song Tử Tây cho biết: Tình trạng sức khoẻ của anh Lập rất tốt, tim mạch, huyết áp ổn định, vết mổ liền sẹo.

“Trong những ngày điều trị tại đây đội ngũ y, bác sĩ của bệnh xá đã tận tình chăm sóc; lãnh đạo, chính quyền, cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân xã đảo đến thăm hỏi, động viên kịp thời. Điều đặc biệt là các chi phí mổ, điều trị và tiền ăn của tôi cũng như thân nhân chăm nuôi trong những ngày nằm điều trị được miễn phí hoàn toàn. Chúng tôi chân thành cảm ơn và vô cùng tự hào, thật sự vững tâm tiếp tục ra khơi, bám biển, khi luôn có cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ và nhân dân đồng hành nơi đảo xa”- Ngư dân Đặng Văn Lập tâm sự.



    Tin, ảnh: Nguyễn Văn Nam


.