Cháy lớn tại KCN Pou-Yuen

08:08, 21/08/2013
.

Sáng nay 21.8, một vụ cháy lớn xảy ra bên trong KCN Pou-Yuen nằm trên quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM). Đám cháy xảy ra đã được hơn 3 giờ đồng hồ nhưng vẫn còn diễn biến rất phức tạp.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường, vụ cháy xảy ra từ 4 giờ sáng nay tại khu A4 sản xuất giày da.

Các công nhân làm ca đêm tại đây phát hiện ngọn lửa và đã báo động cho mọi người. Tuy nhiên, đám cháy bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan nhanh.
 

Khu công nghiệp chìm trong biển lửa.
Khu công nghiệp chìm trong biển lửa.


Hiện tại có hàng chục ngàn công nhân đang đứng ngoài quan sát, nhiều người lo lắng cho công việc hiện tại của mình bị ảnh hưởng từ vụ cháy này.

Công nhân Mỹ Châu (quê Quảng Ngãi) lo lắng: “Không biết cháy lớn thế này thì công việc sắp tới sẽ thế nào? Nhà xưởng gần như bị thiêu rụi, lửa lại vẫn còn cháy”.

Ghi nhận tại hiện trường của Thanh Niên Online, đã có 30 xe cứu hỏa đến tham gia chữa lửa nhưng mọi thứ vẫn còn rất lộn xộn.

Hiện tại đám cháy đang lan sang khu A.5.

Lúc 8 giờ 10 phút, thông tin mới nhất mà Thanh Niên Online ghi nhận là ngọn lửa bùng phát trở lại sau khi được khống chế.

Những chiếc xe cứu hỏa cứ nối đuôi nhau thay phiên ra vào tiếp nước để khống chế ngọn lửa. Gần như tất cả các lực lượng chữa cháy của TP.HCM như: Bình Tân, Q.6, Củ Chi, Q.9, Tân Phú, Hóc Môn, Gò Vấp… đều được huy động.

Việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn khi lực lượng  PCCC phải tiếp nước từ các con kênh và mương gần đó.

 

Theo Lương Ngọc/Báo Thanh niên


.