Từ ngày 8/7: Báo Quảng Ngãi in và báo điện tử có nhiều cải tiến

09:07, 07/07/2013
.

(QNĐT)- Từ ngày 8/7, Báo Quảng Ngãi in và Báo Quảng Ngãi điện tử sẽ có một diện mạo mới cả về nội dung và hình thức, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của độc giả.

Đợt cải tiến lần này được Báo Quảng Ngãi thực hiện đúng vào dịp kỷ niệm 24 năm ngày Báo Quảng Ngãi ra số đầu tiên (8/7/1989 - 8/7/2013) và 4 năm ngày ra mắt Báo Quảng Ngãi điện tử.
 

Mẫu măng-sét mới của Báo Quảng Ngãi
Mẫu măng-sét mới của Báo Quảng Ngãi

 

Đối với báo Quảng Ngãi in, từ ngày 8/7/2013 sẽ chính thức tăng từ 4 kỳ lên 5 kỳ/tuần, phát hành liên tục trong các ngày từ thứ hai đến thứ sáu. Trong đó, các số báo từ ngày thứ hai đến thứ năm gồm 8 trang (4 trang in màu); số báo phát hành ngày thứ sáu (số cuối tuần) in 12 trang  (4 trang màu).

Ngoài việc tăng kỳ, Báo Quảng Ngãi cũng sẽ chính thức sử dụng mẫu măng-sét mới cho cả báo in và báo điện tử; nâng cao chất lượng giấy; cải tiến mạnh cách trình bày và nội dung tin bài.

Cùng với báo in, Báo Quảng Ngãi điện tử cũng sẽ chuyển sang giao diện mới từ ngày 9/7/2013. Giao diện mới có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ, nhằm tăng tính tương tác, hiển thị được nhiều nội dung thông tin trên trang chủ.
 

Giao diện mới của Báo Quảng Ngãi điện tử
Giao diện mới của Báo Quảng Ngãi điện tử

 

Sau 4 năm đi vào hoạt động, Báo Quảng Ngãi điện tử hiện có khoảng 20.000 lượt truy cập trên ngày, với nhiều nội dung tin bài phong phú, cập nhật nhanh, góp phần làm cầu nối thông tin cho nhiều độc giả trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là những người Quảng Ngãi ở xa quê.  

 

Tin, ảnh: PV

 


.