Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đột tử

02:07, 04/07/2013
.

Ngày 4-7, ông Nguyễn Văn Sỹ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, cho biết ông Trần Minh Cả, Phó chủ tịch UBND tỉnh (SN 1957, nguyên quán TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã qua đời do bị đột quỵ.
 

Ông Trần Minh Cả trong buổi họp báo Festival Di sản Quảng Nam 2013
Ông Trần Minh Cả trong buổi họp báo Festival Di sản Quảng Nam 2013


Qua khám nghiệm các bác sĩ cho biết, ông Trần Minh Cả mất khoảng 23 giờ ngày 3-7, do một cơn đau tim đột ngột (ông Cả có tiền sử bệnh tim).

Sáng sớm 4-7, tài xế đến đón ông Trần Minh Cả, tại nhà riêng (đường Phan Bội Châu, TP Tam Kỳ) để đi họp, chờ hoài dưới sân nhà cũng như điện thoại vẫn không thấy bắt máy. Nghĩ chuyện chẳng lành, tài xế lên phòng ngủ ở tầng hai thì phát hiện ông Cả đã chết.

Chị Thân Thị Thanh Tâm (47 tuổi, sát nhà ông Trần Minh Cả), kể: “Như thường lệ, cứ sáng ông Cả đi làm là có xe đến đón, chiều tối về ông thường ở trong nhà một mình vì vợ con ông ở hết ngoài TP Đà Nẵng”.

Chiều 3-7, khi trả lời báo chí về nghi án mua bán giải của tân Hoa hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, ông Cả khẳng định, ban giám khảo do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phê duyệt, đều là những NSND, các nhà văn, những người có uy tín xã hội và có kinh nghiệm. Không có chuyện mua bán giải vì các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi... “Nhân thân của Ngọc Anh rất tốt, là sinh viên, cô ấy lấy tiền đâu ra 1,5 tỉ đồng để mua vương miện”-ông Cả nhận xét.

Ông Trần Minh Cả là tiến sĩ Kinh tế, tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.
 


Theo K.Ngân- Thúy Phương/Báo Người lao động


.