Chi hội nhà báo Đài PT-TH tỉnh làm công tác từ thiện tại Đức Phổ

08:06, 16/06/2013
.

(QNĐT)- Sáng 16/6, Chi hội nhà báo Đài PT-TH tỉnh phối hợp với một số nhà tài trợ và Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình nồi cháo tình thương tại Bệnh viện Đặng Thùy Trâm (Đức Phổ). Đồng thời, trao học bổng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện.

TIN LIÊN QUAN


Chương trình “Nồi cháo tình thương” được triển khai tại Bệnh viện Đặng Thùy Trâm với hơn 200 suất cháo cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú. Tại đây, đoàn đã trao 10 suất tiền mặt (200 nghìn đồng/suất) cho 10 trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thực hiện nồi cháo tình thương tại Bệnh viện Đặng Thùy Trâm
Thực hiện chương trình nồi cháo tình thương tại Bệnh viện Đặng Thùy Trâm


Cũng trong sáng 16/6, Chi hội nhà báo Đài PT-TH tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ trao học bổng cho 20 em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT số 1 Đức Phổ, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng nhằm hỗ trợ kinh phí cho các em dự thi đại học, cao đẳng; trao 20 suất học bổng (200.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo thuộc Trường THCS Phổ Châu.

 

Đại diện chi hội nhà báo Đài PT-TH tỉnh trao học bổng cho các em học sinh trường THPT số 1 Đức Phổ
Đại diện chi hội nhà báo Đài PT-TH tỉnh trao học bổng cho các em học sinh trường THPT số 1 Đức Phổ


Chuyến công tác từ thiện lần này nhằm chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6). Qua đó, thể hiện sự chia sẻ, quan tâm của Chi hội nhà báo Đài PT-TH Quảng Ngãi và các nhà tài trợ đến những hoàn cảnh bệnh nhân và học sinh nghèo. Đây là động lực để họ tiếp tục vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.
 

 

Tin, ảnh: Thanh Phương

 

 


.