Thăm, tặng quà các chùa, gia đình phật tử ở huyện Nghĩa Hành

02:05, 22/05/2013
.

(QNĐT)- Sáng 22/5, nhân Đại lễ Phật Đản, đoàn công tác của UB MTTQVN tỉnh đã đến thăm chùa Thiên Phước và gia đình phật tử nghèo Võ Thị Nơi tại huyện Nghĩa Hành.

 

 

Tại chùa Thiên Phước, đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc tốt đẹp đến Ban Trị sự Giáo hội  Phật giáo Việt Nam huyện Nghĩa Hành. Đồng thời, mong muốn các vị trụ trì, tăng ni, bà con phật tử tiếp tục cùng với các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, đóng góp tích cực công sức và tài năng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

Thăm, tặng quà tại chùa Thiên Phước
Thăm, tặng quà tại chùa Thiên Phước
Tặng quà cho gia đình phật tử nghèo bà Võ Thị Nơi
Tặng quà cho gia đình phật tử nghèo Võ Thị Nơi


Đoàn cũng đã đến thăm gia đình phật tử nghèo, có hoàn cảnh khó khăn Võ Thị Nơi tại thôn An Sơn, xã Hành Dũng. Tại đây, đoàn đã có lời động viên gia đình bà Võ Thị Nơi sống tốt đời đẹp đạo, cố gắng vươn lên thoát khỏi đói nghèo. Nhân dịp này, đoàn công tác của UB MTTQVN tỉnh đã trao 1 suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho gia đình bà Võ Thị Nơi.

Được biết, để chào mừng Đại Lễ Phật Đản 2013, UB MTTQVN tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm và tặng quà tại 14 chùa và 10 gia đình phật tử nghèo trên địa bàn tỉnh.
 

 

Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.