Kiểm tra lại vụ giải quyết đơn kiến nghị của nhạc sĩ Trương Quang Lục

01:05, 14/05/2013
.

(QNg)- Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh đang tổ chức kiểm tra, rà soát lại quá trình giải quyết khiếu nại của nhạc sĩ Trương Quang Lục ở số nhà 226/28 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM. Ông Lục khiếu nại việc HTX chế biến gỗ 1/5 ở phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi mượn đất của gia đình ông để làm ăn nhưng không trả và nay được cấp giấy chứng nhận QSDĐ.


Được biết, năm 2009, nhạc sĩ Trương Quang Lục có đơn kiến nghị về vấn đề trên. Sở TN&MT tỉnh đã thanh tra và tham mưu cho UBND tỉnh trả lời cho ông Lục tại văn bản số 839/UBND-NNNT ngày 31/3/2010. Văn bản nêu rõ, "...ông Lục yêu cầu giải quyết trả lại đất đã cho HTX chế biến gỗ 1/5 mượn nhưng không cung cấp được văn bản thoả thuận về việc mượn đất, thuê đất, do đó không có cơ sở để giải quyết".

 

Tuy nhiên, sau đó ông Lục có đơn phản hồi, cho rằng gia đình ông đã cung cấp đầy đủ giấy tờ và chữ ký của các thành viên Ban chủ nhiệm đầu tiên của HTX 1/5 nhất trí xác nhận là đã từng mượn đất của gia đình ông để sản xuất.  


                                                  PV
 


.