Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gặp gỡ sinh viên Quảng Ngãi tại Hà Nội

09:05, 24/05/2013
.

(QNĐT)- Nhân kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIII từ ngày 20/5-22/6/2013 tại Hà Nội, tối ngày 23/5/2013 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt với sinh viên Quảng Ngãi đang theo học các trường tại Hà Nội.

Đến dự có các đồng chí đại biểu Quốc hội trong Đoàn, đồng chí Nguyễn Minh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi, đồng chí Lê Viết Chữ - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt Đoàn, ông Nguyễn Hoà Bình, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao đổi cùng sinh viên những vấn đề trong học tập và việc làm sau này. Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Ngãi đã động viên các sinh viên phấn đấu, vượt lên những khó khăn để đạt được thành tích học tập tốt.

Các em sinh viên rất phấn khởi, hứa sẽ nêu cao tinh thần học tập và ước mong sau khi ra trường sẽ được đóng góp một phần công sức cho quê hương.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, gần gũi giữa các đại biểu Quốc hội, những người con em Quảng Ngãi đang sinh sống làm việc tại Hà Nội, cùng các em sinh viên.



Văn Tân

 


.