Biểu dương doanh nghiệp, người lao động thi đua làm theo lời Bác

07:05, 19/05/2013
.

(QNĐT)- Tối 18/5, tại Nhà văn hóa lao động, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức hội nghị Biểu dương doanh nghiệp, NLĐ thi đua làm theo lời Bác. Đây là hoạt động nằm trong “Tháng công nhân” và “Ngày hội công nhân” năm 2013. Đến dự có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh…

TIN LIÊN QUAN

 

Đồng chí Lê Quang Thích - Phó CT UBND tỉnh và Trương Thị Xuân Hồng- Phó CT HĐND tỉnh trao bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu.
Đồng chí Lê Quang Thích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu.


Phát biểu khai mạc, bà Ngô Thị Kim Ngọc- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Thực hiện lời Bác dạy, trong những năm qua các phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào thi đua xây dựng người cán bộ, công chức “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu” gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thực hiện “8 giờ làm việc hiệu quả, chất lượng” được triển khai sâu rộng.

Phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa cùng với các phong trào thi đua theo đặc trưng ngành nghề, địa phương được CNVCLĐ trong tỉnh hưởng ứng tham gia, từ đó xuất hiện nhiều cá nhân điển hình được khen thưởng, biểu dương, góp phần quan trọng cùng các ngành, các cấp thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển KT-XH của tỉnh.

 

Những điển hình trong học tập và làm theo Bác được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen.
Những điển hình trong học tập và làm theo Bác được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen.


Ghi nhận những thành tích nỗ lực của các tập thể, cá nhân có những đóng góp quan trọng vào phong trào thi đua của tỉnh nói chung, của công đoàn và CNVCLĐ nói riêng, tại lễ biểu dương đã có 9 doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt pháp luật lao động, Luật công đoàn, chăm lo đời sống cho người lao động được UBND tỉnh tặng bằng khen; có 19 tập thể và 22 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen. Ngoài ra còn có 12 cán bộ công đoàn xuất sắc, 14 công nhân lao động giỏi và 147 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa 3 năm liền 2010-2012 được biểu dương.

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 22 nhà mái ấm công đoàn, mái ấm tình thương, đồng thời kêu gọi, tiếp nhận sự hỗ trợ đóng góp ủng hộ Quỹ mái ấm công đoàn Quảng Ngãi.

 


Tin, ảnh: M.Toàn


.