Huyện Ba Tơ tổ chức gặp mặt báo chí

11:03, 09/03/2013
.

(QNĐT)- Sáng 8/3, Huyện ủy, UBND huyện Ba Tơ tổ chức gặp mặt các phóng viên, đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại Quảng Ngãi.
 
 
Năm 2013, chính quyền và nhân dân huyện Ba Tơ phấn đấu đạt tốc độ tăng tưởng khoảng 16,8%. Đồng thời, thực hiện đạt chỉ tiêu đã đề ra ở các lĩnh vực xây dựng cơ bản, văn hóa xã hội- môi trường, cải cách hành chính, an ninh- quốc phòng… Trong đó, chú trọng việc phát triển các tiềm năng du lịch sinh thái ở các địa danh nổi tiếng như hồ chứa nước Núi Ngang, Thác Lệ Trinh, Đèo Violet…  cùng với nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc H’re.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
 
Cũng tại buổi gặp mặt, Huyện ủy, UBND huyện Ba Tơ đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trong việc quan tâm, chăm lo đến đời sống của nhân dân tại địa phương. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Ba Tơ cũng đã gửi lời cảm ơn về sự hợp tác, đồng hành của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong việc tuyên truyền, phản ánh kịp thời những mặt được và chưa được, cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn huyện đối với sự lãnh đạo của chính quyền địa phương. Trong thời gian tới, chính quyền huyện Ba Tơ mong muốn có sự tiếp tục hợp tác của báo chí để tuyên truyền về thế mạnh, tiềm năng trong phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của địa phương.
 
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.