Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng làm việc với Công ty CP Đường Quảng Ngãi

07:03, 25/03/2013
.

(QNĐT)- Chiều 25/3, ông Đặng Ngọc Tùng- Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và đoàn công tác đã về thăm và làm việc với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi làm việc, ông Võ Thành Đàng- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã báo cáo kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh cũng như công tác chăm lo đến đời sống của người lao động tại công ty.


Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi hiện có 12 đơn vị sản xuất kinh doanh. Năm 2012, doanh thu của công ty đạt 5.161 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ. Lợi nhuận đạt 758 tỷ đồng, tăng 22%, nộp ngân sách 451 tỷ đồng. Năm 2012, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi được Vietnam Report xếp hạng 163 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Công ty có 5.044 lao động, trong đó có 2.894 lao động thường xuyên. Phần lớn lao động được thực hiện đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định và quy chế của công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Ngọc Tùng- Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trong những năm qua, đặc biệt là sau khi cổ phần hóa.

 

Ông Đặng Ngọc Tùng-Chủ tịch Tổng LĐLĐVN (thứ 3 từ trái sang) tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy bia Dung Quất.
Ông Đặng Ngọc Tùng-Chủ tịch Tổng LĐLĐVN (thứ 3 từ trái sang) tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy bia Dung Quất.


Ông Đặng Ngọc Tùng cũng rất vui khi người lao động tại công ty có thu nhập ổn định cũng như được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định. Ông Đặng Ngọc Tùng mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục có những chính sách quan tâm đến người lao động, bởi một khi người lao động được đảm bảo các quyền lợi thì sẽ ra sức lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của công ty.

Sau khi làm việc với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, ông Đặng Ngọc Tùng- Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đi tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy bia Dung Quất.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 
 


.