Thành phố Quảng Ngãi: Khẩn trương sửa đường cho dân đón Tết

02:01, 19/01/2013
.

(QNĐT)- Những ngày này, trên nhiều tuyến đường giao thông tại thành phố Quảng Ngãi, các đơn vị thi công đã tập trung mọi nhân lực, phương tiện để khẩn trương thi công các tuyến đường giao thông trong thành phố, đảm bảo cho người dân đón Tết. Ngoài ra, nhiều tuyến đường cũng được lót lại vỉa hè, tạo cảnh quan xanh đẹp cho thành phố.

Theo ông Nguyễn Tăng Bính-Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi, thành phố Quảng Ngãi ưu tiên tập trung nguồn lực để đầu tư hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông. Thành phố đã yêu cầu các nhà thầu khẩn trương thi công hoàn thành các tuyến đang thi công dang dở, những tuyến đường mới thì phải cấp phối để tạo điều kiện cho người dân đi lại đón Tết, tuyệt đối không để tình trạng đường đào lên rồi để đó, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

 

Nhiều đoạn đã được đổ đá dăm
Tuyến đường Tô Hiến Thành đang được Công ty PTCSHT Quảng Ngãi khẩn trương thi công.
Tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu cơ bản hoản thành trên 98% khối lượng, đơn vị thi công đang khẩn trương thi công đoạn vỉa hè còn lại.
Tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu hoàn thành trên 98% khối lượng, đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thành đoạn còn lại để người dân đón Tết.

 

 Thực hiện: M.Toàn

 


.