Lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình chính sách tiêu biểu

04:01, 28/01/2013
.

(QNĐT)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, ngày 28/1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ngành đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu ở các địa phương trong tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

* Sáng 28/1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình có công với cách mạng tại huyện Sơn Tịnh. 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Lương Thị Mão, ở thôn Tăng Long, xã Tịnh Long; cụ Phạm Hồng Thanh và cụ Nguyễn Quốc Tấn ở thôn An Kỳ. Mỗi suất quà gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Cao Khoa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

 

aa
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tặng quà cho cụ Nguyễn Quốc Tấn.
 

Các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Đoàn cũng đến dâng hương, tưởng nhớ các đồng chí: Trương Quang Giao, Nguyễn Chánh tại các nhà lưu niệm; dâng hương tại Đền thờ Trương Định; thăm gia đình và viếng đồng chí Thiếu tướng Võ Bẩm.

 

aa
Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đến dâng hương, tưởng niệm đồng chí Võ Bẩm.

 

* Sáng 28/1, đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí Thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại huyện Bình Sơn.


Đồng chí Nguyễn Minh đã đến thăm gia đình ông Châu Đáng (xã Bình Minh) có 3 con là liệt sĩ; bà Đoàn Thị Thọ (xã Bình An) và bà Lê Thị Thanh (xã Bình Khương) đều là vợ liệt sĩ.

 

Tặng quà Tết cho gia đình bà Lê Thị Thanh
Phó Bí  thư Tỉnh uỷ Nguyễn Minh tặng quà Tết cho gia đình bà Lê Thị Thanh, xã Bình Khương.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, mong các gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc và tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
 
Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã tặng 3 suất quà Tết cho 3 gia đình chính sách nói trên.
 
Thắp hương cho các liệt sĩ- con của ông Châu Đáng, xã Bình Minh
Phó Bí  thư Tỉnh uỷ Nguyễn Minh thắp hương cho các liệt sĩ- con của ông Châu Đáng, xã Bình Minh


* Sáng 28/1, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ làm trưởng đoàn cùng đại diện các sở, ngành đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại  huyện Tây Trà.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Hồ Xuân Thủy, bệnh binh ở thôn Bắc Nguyên, xã Trà Thọ; bà Hồ Thị Mai, vợ liệt sĩ ở thôn Gò Rô, xã Trà Phong và ông Hồ Văn Cầu, bệnh binh ở tổ 1, thôn Trà Cương, xã Trà Nham.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tro quà Tết cho gia đình ông Hồ Xuân Thủy, bệnh binh ở thôn Bắc Nguyên, xã Trà Thọ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ trao quà Tết cho gia đình ông Hồ Xuân Thủy, bệnh binh ở thôn Bắc Nguyên, xã Trà Thọ.


Tại các gia đình chính sách tiêu biểu đến thăm, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ  đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách tiêu biểu đã cống hiến xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và thế hệ trẻ ở địa phương tham gia phát triển kinh tế-xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

* Cũng trong sáng nay, các đồng chí Lê Quang Thích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Thị Loan - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Như Sô - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đỗ Tiến Dũng - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Trần Ngọc Căng - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ;  Nguyễn Ngọc Ân - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Lê Xuân Hoà - Giám đốc Công an tỉnh cũng đã dẫn đầu các đoàn công tác đi thăm, chúc Tết các gia đình có công cách mạng tại các địa phương và thăm một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.


A.Kiều - N.Đức - T.Phương

 


.