Quảng Ngãi: Tôn vinh doanh nhân

07:10, 10/10/2012
.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa phát biểu tại hội nghị.Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng 10-10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nhân và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Toản, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện thành phố và trên 200 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian qua, vượt qua khó khăn do tác động, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nguồn vốn đầu tư có giới hạn, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã không ngừng lớn mạnh và tiếp tục khẳng định được vị thế trên thị trường trong và ngoài nước. Đến nay, toàn tỉnh có trên 3.000 doanh nghiệp đang hoạt động với tổng vốn đăng ký trên 35.000 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho trên 40 ngàn lao động, nộp ngân sách nhà nước năm sau cao hơn năm trước (riêng năm 2011, các doanh nghiệp đã nộp ngân sách trên 16.000 tỷ đồng).

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và những thành quả mà các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời gian tới, Chủ tịch hy vọng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
 

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minhh Toản và Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tặng hoa và bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc.
Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minhh Toản và Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tặng hoa và bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc.


 
Chủ tịch khẳng định, tỉnh luôn đồng hành chia sẻ và hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chủ tịch cũng yêu cầu các sở, ban ngành tiếp tục triển khai tốt cơ chế chính sách của Trung ương và của tỉnh nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Thực hiện triệt để cải cách hành chính, áp dụng cơ chế một cửa, một cửa liên thông và phân cấp cụ thể trong thực hiện các nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho 10 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu và 21 doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2011-2012.

 

Theo Cổng TTĐT Quảng Ngãi


.