Đêm Trung thu hướng về trẻ em đảo Lý Sơn đã thành công tốt đẹp

01:10, 15/10/2012
.

(QNĐT)- Sáng 15/10, Sở LĐ-TB&XH tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của đêm “Trung thu kết nối yêu thương hướng về trẻ em đảo Lý Sơn” vào ngày 29/9.

TIN LIÊN QUAN


Chương trình “Trung thu kết nối yêu thương hướng về trẻ em đảo Lý Sơn” đã thu hút đông đảo trẻ em trên huyện đảo tham gia. Chương trình không chỉ cổ vũ, khích lệ tinh thần, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích, đem lại niềm vui cho trẻ em và nhân dân đảo Lý Sơn trong đêm rằm Trung thu, mà còn có nhiều hoạt động thiết thực đối với cuộc sống của người dân và thiếu nhi trên huyện đảo.

 

Quang cảnh buổi họp
Quang cảnh buổi họp

 

Chương trình đã vận động được 40 doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân tham gia ủng hộ với tổng số tiền 2,5 tỷ đồng. Số tiền này dùng để cấp quà Trung thu, hỗ trợ học bổng, xây dựng nhà bán trú cho các em học sinh là con ngư dân, trẻ em khuyết tật, con cán bộ, chiến sĩ ở vùng biển. Đồng thời, hỗ trợ khu vui chơi cho học sinh mầm non, tặng máy vi tính cho tất cả các trường ở huyện Lý Sơn và thăm các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện.


Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức hoạt động này, Ban tổ chức cũng không thể tránh khỏi một số thiếu sót như: Còn thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc, khâu tổ chức tặng quà, quản lý các em nhỏ còn kém… Thế nhưng, chương trình thực sự là hoạt động gắn kết tình cảm yêu thương, chia sẻ trách nhiệm của đất liền hướng về người dân và trẻ em vùng biển đảo tiền tiêu trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.


Thanh Phương
 


.