Đối thoại trực tuyến: Đầu tư và phát triển Khu kinh tế Dung Quất

01:08, 10/08/2012
.

Từ 9h sáng Chủ nhật, ngày 12/8, Cổng TTĐT Chính phủ phối hợp với VTV Đà Nẵng và Đài PTTH Quảng Ngãi tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề "Đầu tư và phát triển Khu kinh tế Dung Quất".
 

Khu kinh tế Dung Quất
Khu kinh tế Dung Quất



Nhắc đến tỉnh Quảng Ngãi là nói đến Khu kinh tế Dung Quất. Có thể nói Dung Quất đã trở thành thương hiệu của tỉnh Quảng Ngãi, là niềm tự hào của ngành công nghiệp nặng Việt Nam trong công cuộc công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.


Tính đến nay đã là 16 năm kể từ khi Thủ tướng chính phủ ra quyết định thành lập Khu công nghiệp Dung Quất, nay là Khu kinh tế Dung Quất.

Khoảng thời gian 16 năm đó chưa phải là dài nhưng cũng không hề ngắn nếu nói đến những gì mà Dung Quất đã đạt được và đặc biệt là trong giai đoạn tăng tốc đầu tư 2006- 2010 của khu kinh tế này.

Sự ra đời và phát triển của Khu kinh tế Dung Quất có ý nghĩa, vai trò như thế nào đối với kinh tế- xã hội của tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và cả khu vực miền Trung nói chung, đồng thời qua đó có những vấn đề gì cần đề xuất với Chính phủ và các Bộ, ngành để khu kinh tế này phát triển mạnh hơn nữa... Những nội dung này sẽ được đề cập trong cuộc đối thoại trực tuyến với sự tham dự của các vị khách mời:

Ông Cao Khoa - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi

Ông Phạm Như Sô - Phó Chủ tịch UBND, Trường ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất tỉnh Quảng Ngãi

Ông Vũ Đại Thắng - Vụ trưởng quản lý các Khu Kinh tế - Bộ  Kế hoạch và Đầu tư

Bà Cù Thị Thanh Mai - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi

Chương trình đối thoại được phát trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, phát sóng trực tiếp trên kênh 9 VTV Đà Nẵng, tiếp sóng trên Đài PTTH Quảng Ngãi, trên kênh InvestTV (Đài Truyền hình cáp Việt Nam), Đài Truyền hình kĩ thuật số VTC2, SCTV – kênh 81 và Mytv – kênh 9 phát sóng toàn quốc.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ doithoai@chinhphu.vn



Cổng TTĐT Chính phủ


.