Khối thi đua Văn hóa – Xã hội: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2012

02:07, 18/07/2012
.

(QNĐT)- Sáng 18/7, tại Sở Thông tin- Truyền thông, Khối thi đua Văn hóa- Xã hội gồm: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Lao động- Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh và Báo Quảng Ngãi đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

 
6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối đã tích cực triển khai các phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của ngành. Các phong trào thi đua tập trung vào thực hiện các chỉ tiêu giao ước thi đua. Đặc biệt, các đơn vị trong Khối đã có nhiều nỗ lực trong việc gắn các phong trào thi đua với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua đó, khơi dậy tính sáng tạo của mỗi cá nhân, tập thể, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

 

aaa
Quang cảnh hội nghị.
 
Nhờ vậy, qua công tác kiểm tra chéo 6 tháng đầu năm 2012, hầu hết các đơn vị trong Khối đã hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch được giao, trong đó có một số chỉ tiêu vượt kế hoạch năm.
 
Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thảo luận và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm: Tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình hành động thực hiện  Nghị quyết 11 của Chính phủ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tăng cường công tác phối hợp chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các phong trào thi đua.
 
Xây dựng Kế hoạch và tổ chức thực hiện hoạt động giao lưu thể thao giữa các đơn vị trong Khối nhân ngày Quốc khánh 2/9; triển khai thực hiện tổng kết phong trào thi đua giữa các đơn vị trong Khối, bình xét khen thưởng, qua đó xét chọn và đề nghị các cấp khen thưởng kịp thời cho những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.
 
 
Ái Kiều
 

.