Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

02:06, 18/06/2012
.

(QNĐT)- Sáng 18/6, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm một số cơ quan báo chí trong tỉnh nhân nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012).

TIN LIÊN QUAN


* Đoàn do đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm Báo Quảng Ngãi, TTXVN tại Quảng Ngãi, Văn phòng đại diện báo Nhân Dân và Hội văn học nghệ thuật Quảng Ngãi.

Cùng đi có đồng chí Lê Viết Chữ-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Hải-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Minh Tuấn-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Võ Phiên-Ủy viên thường trực HĐND tỉnh;  Nguyễn Mạnh Hùng-Giám đốc Sở TT&TT.


Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong việc thông tin, phản ánh kịp thời, đầy đủ các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, ANQP của tỉnh. Báo chí tỉnh nhà trở thành công cụ tuyên truyền sắc bén trên mặt trận tư tưởng văn hóa, thực sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn tin cậy của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

 

Tặng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng hoa chúc mừng Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.
Chúc mừng Hội văn học nghệ thuật Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Văn học - Nghệ thuật Quảng Ngãi.


Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn trong thời gian đến, báo chí trong tỉnh cần phát huy những thế mạnh, ưu điểm của mình, khắc phục những khuyết điểm, thiếu sót, để làm tốt vai trò là vũ khí tư tưởng sắc bén, tuyên truyền, vận động, tập hợp đoàn kết, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

*Cũng trong sáng 18/6, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh- Truyền hình Quảng Ngãi, Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí Cẩm Thành và Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Cùng đi có các đồng chí: Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phạm Thanh Nghìn- Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh; Phạm Công Bình-Phó Giám đốc Sở TT-TT...

 

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài PT-TH Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài PT-TH Quảng Ngãi.
Chúc mừng Tạo chí Cẩm thành
Chúc mừng Tạp chí Cẩm thành


Tại các điểm đến thăm, đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí thông báo về tình hình hoạt động cũng như một số thành tích nổi bật  trong thời gian vừa qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, nhà báo thuộc các đơn vị cơ quan báo chí nhân dịp 21/6. Qua đó, ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong việc tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời phản ánh kịp thời về đời sống sản xuất, sinh hoạt của nhân dân. Có thể nói, báo chí là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền và nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục nỗ lực trong công việc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao; có những bài viết phản ánh hiện thực cuộc sống, chống quan liêu, tham nhũng và các hiện tượng tiêu cực khác; góp phần vào việc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà…

 

Chúc mừng văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ tại Quảng Ngãi.
Thăm và chúc mừng văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ tại Quảng Ngãi.



M.Toàn-Th.Phương
 

 


.