Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh: Gặp mặt báo chí đầu năm 2012

11:01, 10/01/2012
.

(QNĐT)- Chiều ngày 10/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và TƯ đóng trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm 2012.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Minh Toản-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Quang Thích, Lê Viết Chữ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Nghìn-Phó Chủ tịch UMTTQ Việt Nam tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa phát biểu tại buổi gặp mặt.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và TƯ đóng trên địa bàn tỉnh trong năm qua, đóng góp vào việc tuyên tuyền các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng và Nhà nước.

Bên cạnh công tác biểu dương, tuyên truyền những nhân tố mới, gương điển hình tiên tiến, báo chí trong tỉnh trong năm qua cũng đã phản ánh kịp thời những mặt trái, những tiêu cực của xã hội… Qua đó, giúp cho lãnh đạo tỉnh điều hành một cách hiệu quả hơn. Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa cũng đã ghi nhận và biểu dương các cơ quan báo chí trong tỉnh trong năm qua đã làm tốt công tác kêu gọi các hoạt động xã hội từ thiện, phòng tránh thiên tai, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế-xã hội.
 
 
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
 
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi mong rằng, trong năm 2012, các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được cũng như thế mạnh của mình, làm cầu nối tích cực trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với mọi tầng lớp nhân dân và tích cực tuyên truyền, đưa các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của Tỉnh ủy vào cuộc sống.

Các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ tích cực của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong năm qua.
 
So với nhiều tỉnh thành trong cả nước, mặc dù Quảng Ngãi là một tỉnh còn nghèo, nhưng báo chí trong tỉnh đã phát triển khá mạnh. Với đội ngũ gần 200 nhà báo, báo chí trong tỉnh đã phản ánh một cách đậm nét và sinh động mọi hoạt động kinh tế-xã hội của Quảng Ngãi trên các phương tiện thông tin đại chúng từ TƯ đến địa phương và liên tiếp trong nhiều năm gần đây, báo chí Quảng Ngãi đạt được nhiều giải thưởng báo chí quốc gia. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh, hy vọng trong năm 2012 và những năm tiếp theo, báo chí trong tỉnh nhà sẽ tiếp tục có bước phát triển mới.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

 


.