Quảng Ngãi: 12 tỉ đồng mua phương tiện mở tuyến mới, tăng lượt xe buýt

08:05, 03/05/2010
.

(QNĐT)- Chiều 3/5, ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Quảng Ngãi cho biết: Công ty vừa đầu tư 12 tỉ đồng, mua thêm 6 chiếc xe buýt loại 80 chỗ ngồi để mở rộng phạm vi hoạt động của xe buýt. Hiện một số xe mới đã được đưa vào chạy thử nghiệm trên tuyến T.P Quảng Ngãi-Sa Huỳnh và ngược lại.
 
 
        Xe buýt loại 80 chỗ đang được đưa vào hoạt  động thử nghiệm trên tuyến T.p Quảng Ngãi-Sa Huỳnh
Xe buýt loại 80 chỗ đang được đưa vào hoạt động thử nghiệm tuyến T.p Quảng Ngãi-Sa Huỳnh.
 
Trước đó vào ngày 29/4, Mai Linh Quảng Ngãi đã mở thêm một tuyến mới là T.P Quảng Ngãi-Cảng Sa Kỳ và ngược lại, với thời gian xuất bến tại T.P Quảng Ngãi bắt đầu từ 5 giờ đến 16h45 mỗi ngày, khoảng cách giữa mỗi chuyến từ 45-60 phút/chuyến.
 
Như vậy sau khoảng 5 tháng kể từ khi chính thức khai trương và đưa vào hoạt động, với 2 tuyến là: T.P Quảng Ngãi-Sa Huỳnh; T.P Quảng Ngãi-KKT Dung Quất, với giờ xuất bến chuyến đầu tiên trong ngày tại các điểm đầu là 4 giờ 45 phút và chuyến cuối cùng là 18h15 phút cho loại xe 50 chỗ, đến nay ngoài nâng lên 3 tuyến, với 6 phương tiện (80 chỗ/xe) mua thêm, Mai Linh Quảng Ngãi dự kiến sẽ tăng từ 8-12 lượt xe/ngày đối với 2 tuyến cũ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân trong tỉnh.
 
                                                Tin, ảnh: Công Hoàng

.