Lễ Kick off và ra mắt dự án Sunshine City Quảng Ngãi

03:01, 08/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 8/1, Công ty CP BĐS Khang Dương, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Đại Thắng Quảng Ngãi và Công ty TNHH TM ĐT BĐS Phước Triệu phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung (chủ đầu tư dự án) tổ chức chương trình Kick off và ra mắt dự án Sunshine City Quảng Ngãi. 
[links()]
 
>> Xem Video giới thiệu dự án:
 
 
Sunshine City Quảng Ngãi tọa lạc tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, có tổng diện tích trên 99.000m2. Đây là khu đô thị sở hữu vị trí vàng, tâm điểm chiến lược của huyện Mộ Đức. SunShine City còn hội tụ các yếu tố hàng đầu để phát triển thành một tổ hợp thương mại, dịch vụ hiện đại bậc nhất Quảng Ngãi.
 
Từ dự án dễ dàng kết nối đến các tiện ích dân cư đồng bộ đã hiện hữu. Đây cũng là khu vực đang được địa phương tập trung phát triển trở thành trung tâm tài chính, kinh tế mới với các công trình nâng cao diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng xã hội.
 
Lấy cảm hứng từ văn hóa giao thương trong cộng đồng đô thị hiện đại, Sunshine City được kiến tạo để trở thành khu đô thị phồn vinh, nơi hưởng trọn nhịp sống sôi động và tiềm năng sinh lời bậc nhất tại huyện Mộ Đức. Điểm nổi bật của Sunshine City là đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô. Đây là bến đỗ an toàn nhất của nhà đầu tư trong năm nay. 
 
Ông Dương Văn Tín – Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Khang Dương phát biểu tại buổi lễ
Ông Dương Văn Tín – Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Khang Dương phát biểu tại buổi lễ
Dự án Sunshine City Quảng Ngãi do Công ty CP BĐS Khang Dương, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Đại Thắng Quảng Ngãi và Công ty TNHH TM ĐT BĐS Phước Triệu phân phối độc quyền dự án.
 
Tại chương trình, đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án Sunshine City đã chia sẻ với các đơn vị hợp tác phân phối dự án và các chuyên viên tư vấn những thông tin chi tiết về dự án. Từ đó giúp các chuyên viên tư vấn thấy rõ được những tiềm năng, thế mạnh của dự án Sunshine City cũng như chính sách bán hàng để có thể truyền tải tới khách hàng và nhà đầu tư những thông tin phù hợp, chính xác và nhanh chóng nhất nhằm mang đến nơi an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng và các nhà đầu tư.
 
Chủ đầu tư dự án ký kết hợp tác chiến lược với các sàn liên kết  phân phối
Chủ đầu tư dự án ký kết hợp tác chiến lược với các sàn liên kết phân phối
 
Dự án Sunshine City là một trong những sản phẩm tinh thần của Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung. Để chia sẻ sản phẩm này đến gần hơn với quý khách hàng, tại chương trình, chủ đầu tư dự án đã ký kết hợp tác chiến lược với các sàn liên kết phân phối sản phẩm bất động sản của dự án. 
 
Từ những ưu thế vượt trội, bảo đảm các tiêu chí về vị trí, quy hoạch, tiềm năng sinh lời và môi trường sống hiện đại đẳng cấp cùng pháp lý minh bạch, Sunshine City sẽ tạo nên một cú hích lớn cho thị trường bất động sản, hứa hẹn đem đến những kết quả đột phá cho tất cả các sàn phân phối dự án dịp cuối năm.
 
Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án chia sẻ thông tin về dự án và các chính sách bán hàng
Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án chia sẻ thông tin về dự án và các chính sách bán hàng
 
Với tất cả những giá trị mà dự án sở hữu, dù để an cư hay đầu tư kinh doanh, Sunshine City  chính là sự lựa chọn hiệu quả, đặc biệt vào giai đoạn cuối năm khi thị trường bất động sản đang khan hiếm nguồn cung “sản phẩm đa giá trị”. 
 
Ông Phạm Công Hiểu- Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung cho biết: Dự án Sunshine City là sản phẩm vô cùng tâm huyết, được chúng tôi đầu tư bài bản, đồng bộ. Dự án không chỉ tọa lạc ở vị trí đẹp, tích hợp mọi tiện ích sống hiện đại, tiện nghi với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an toàn mà còn tạo ra sự gắn kết hoàn hảo giữa “sống, tận hưởng và kinh doanh”. Hiện tại, dự án Sunshine City đã hoàn thiện các hồ sơ pháp lý và có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô. Điều này không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng mà còn là yếu tố then chốt giúp nhà đầu tư, người dân sau khi mua có thể cho thuê, chuyển nhượng hay tiến hành xây dựng ngay một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 
Dự án Sunshine City Quảng Ngãi do Công ty CP BĐS Khang Dương, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Đại Thắng Quảng Ngãi và Công ty TNHH TM ĐT BĐS Phước Triệu phối hợp cùng các Sàn: Nam Khang miền Nam, Thiên Phúc Quảng Ngãi, TQ LAND, Thái An, Đất Vàng Sông Trà và NDT phân phối sản phẩm. 
H.P
 

.