BMW ra mắt 7-Series bản đặc biệt mang phong cách giống xe Maybach

04:04, 22/04/2021
.
Tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021, BMW trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc BMW 7-Series với 2 tông màu, xe được sản xuất giới hạn với mức giá hơn 400.000 USD.
 
BMW 7-Series Shining Shadow Special Edition vừa được giới thiệu tại Trung Quốc. Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn được hoàn thiện với 2 màu sơn bạc Cashmere Silver và đỏ Aventurine Red. 
Có 25 chiếc BMW 7-Series Shining Shadow Special Edition được sản xuất và bán ở thị trường Trung Quốc, mỗi chiếc có giá 2,6 triệu nhân dân tệ (tương đương 400.000 USD).
 
Cách phối màu trên BMW 7-Series Shining Shadow rất giống phong cách của Mercedes-Maybach S-Class. Cụ thể, xe được sơn 2 phần riêng biệt, phần thân dưới, từ trước ra sau đều có màu đỏ. Trong khi đó, nửa thân trên của xe, từ nắp ca-pô, chạy dọc trần xe và đi về phía đuôi được sơn màu bạc tương phản.
 
BMW cho biết họ đã tốn từ 6-7 ngày để tiến hành sơn và đánh bóng cũng như hoàn thiện lớp sơn của xe. Ngoài ra, mâm xe hợp kim kích thước lên tới 20 inch cũng giúp chiếc xe trông hầm hố hơn. 
Cabin của BMW 7-Series Shining Shadow Special Edition có một số chi tiết được nâng cấp để tăng tính đặc biệt. Chẳng hạn, ghế xe được bọc da Merino màu trắng khói, cùng với những mảng ốp gỗ sơn mài màu đen của đàn piano.
 
Ngoài những khác biệt về ngoại hình, phiên bản 7-Series đặc biệt này không có thay đổi về sức mạnh. Được phát triển từ phiên bản BMW M760Li xDrive, chiếc sedan sử dụng khối động cơ tăng áp V12 6.6L cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.
 
Theo PV/zingnews.vn

 


.