Ngăn chặn nhóm đối tượng mang hung khí đánh nhau

10:02, 13/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 13/2, Công an phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ) cho biết đã ngăn chặn, xử lý các đối tượng liên quan đến vụ mang hung khí đánh nhau.
[links()]
Trước đó, do có mâu thuẫn với Đặng Văn L. (18 tuổi), ở tổ dân phố Hải Tân, phường Phổ Quang, 15 đối tượng ở xã Phổ An (TX.Đức Phổ) và xã Đức Lân (Mộ Đức) sử dụng mô tô, mang theo hung khí (rựa phát bờ, dao dài, dao tự chế) đến tổ dân phố Hải Tân, để tìm đánh nhau với nhóm của Đặng Văn L. 
 
Trên đường đến khu vực Vùng 4, tổ dân phố Du Quang, phường Phổ Quang, phát hiện có nhóm thanh niên đang trong quán nước mía thì các đối tượng trên cầm hung khí đuổi chém. Nhóm thanh niên ở Vùng 4 chạy trốn kịp thời nên không xảy ra thương tích. 
 
Các đối tượng cùng hung khí.
Các đối tượng cùng hung khí.
 
Trong đêm, nhóm đối tượng trên tiếp tục cầm hung khí kéo đến phường Phổ Quang mục đích để tìm đánh nhau với nhóm của Đặng Văn L., nhưng bị Công an phường Phổ Quang kịp thời trấn áp, ngăn chặn. 
 
Công an phường Phổ Quang đã tập trung triệu tập, làm việc 27 đối tượng có liên quan và thu giữ số hung khí (1 mã tấu, 2 dao tự chế, 1 rựa phát bờ, 2 dao dài) và một số tang vật có liên quan của đối tượng vi phạm.
 
Được biết, Đặng Văn L. có mâu thuẫn với Võ Minh T., ở xã Phổ An nên đã nhiều lần nhắn tin hẹn nhau “giải quyết”.
 
Tin, ảnh: T.HẢI
 

.