Tìm bị hại trong vụ án lừa đảo

11:11, 30/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang bị điều tra vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” xảy ra trên địa bàn tỉnh theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 71 của  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi.
[links()]

Theo hồ sơ vụ án, để có tiền trả nợ, bị can Trà Thị Anh Thư (SN 1989), ở tổ 1, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi đã tìm hiểu trên mạng xã hội đặt mua Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất giả rồi thế chấp vay, mượn tiền của nhiều người hòng chiếm đoạt tài sản. Với thủ đoạn trên, Trà Thị Anh Thư đã chiếm đoạt của các bị hại với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.

Trước những hành vi đó, ngày 15/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trà Thị Anh Thư về tội “Lừa đảo chiềm đoạt tài sản”, quy định tại khoản 4 Điếu 174 Bộ luật Hình sự và tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” quy định tại khoản 3 Điều 341 của Bộ luật Hình sự.

Để mở rộng điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đề nghị những ai là nạn nhân của vụ án trên thì liên hệ với đơn vị để khai báo.

PV


 


.