Bắt 3 đối tượng cố ý gây thương tích

07:11, 05/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Quảng Ngãi vừa bắt 3 đối tượng gồm: Kiều Minh Giang, Nguyễn Tấn Huy, trú tại xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa và Đặng Tấn Thành trú tại xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi về tội “Cố ý gây thương tích”.
 
Trước đó, vào đêm ngày 26/10, Nguyễn Minh Hiếu, trú tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tập hợp nhóm của mình khoảng 20 thanh niên ở các huyện Tư Nghĩa, Nghĩa Hành và Mộ Đức mang theo hung khí hẹn chém nhau tại đường Trường Chinh, TP.Quảng Ngãi với nhóm của thanh niên tên Phạm Thư, trú ở thị trấn Chợ Chùa.

 

3 đối tượng cùng tang vật gây án.
3 đối tượng cùng tang vật gây án.
Tuy nhiên, khi đến điểm hẹn không thấy nhóm của Thư, nên nhóm Hiếu tiếp tục mang theo hung khí đi tìm. Khi đến đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi, nhóm Hiếu gặp một nhóm khác khoảng 6 thanh niên, trong đó có V.Đ.C (16 tuổi), ở Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi) thì giữa 2 nhóm xảy ra cãi vả. Nhóm Hiếu truy đuổi nhóm của V.Đ.C, khi đến ngã tư Phạm Văn Đồng - Nguyễn Nghiêm thì V.Đ.C bị các đối tượng gồm Kiều Minh Giang, Nguyễn Tấn Huy và Đặng Tấn Thành dùng hung khí chém gây thương tích. 
 
Cùng đi với 3 thanh niên này còn có nhiều thanh niên khác, thậm chí còn có cả học sinh. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 
V.N
 
 

.