Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về cải cách hành chính

12:09, 21/09/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20/9, Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về cải cách hành chính” của tỉnh đã tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân đoạt giải.

Qua 1 tháng tổ chức  (từ ngày 1 - 31/8), cuộc thi đã thu hút hơn 28 nghìn lượt truy cập tại địa chỉ  http://timhieuphapluat.quangngai.gov.vn, với gần 12 nghìn lượt người tham gia thi. Trong đó, có 170 bài của 132 thí sinh trả lời đúng 20/20 câu hỏi.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chị Phan Thị Phương Mai, ở phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi); trao giải Nhì cho 2 cá nhân là chị Kiều Thị Trải, ở xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa) và chị Nguyễn Thị Trang, ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi); trao giải Ba cho 3 cá nhân là anh Võ Đình Khương, ở xã Tịnh Bình (Sơn Tịnh), anh Nguyễn Thanh Trà và chị Bạch Thị Hằng, ở phường Lê Hồng Phong (TP.Quảng Ngãi); trao 27 giải Khuyến khích cho các cá nhân.

Giám đốc Sở Tư pháp Tôn Long Hiếu trao giải Nhì cho các cá nhân đạt giải.
Giám đốc Sở Tư pháp Tôn Long Hiếu trao giải Nhì cho các cá nhân đạt giải.

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật cải cách hành chính đã góp phần tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh về cải cách hành chính, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, phục vụ doanh nghiệp và người dân ngày càng tốt hơn.

                            Tin, ảnh: BÁ SƠN


.