Cưỡng chế, thu hồi nhà số 258 Nguyễn Nghiêm

10:05, 11/05/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10/5, Thanh tra Sở Tài chính phối hợp với ngành chức năng, UBND TP.Quảng Ngãi và phường Nguyễn Nghiêm tổ chức cưỡng chế, thu hồi công sảu⁷n là ngôi nhà số 258 Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi).
 
Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã thực hiện đầy đủ, đúng quy định của pháp luật đối với hoạt động cưỡng chế. Nhà số 258 Nguyễn Nghiêm nguyên là nhà, đất vắng chủ, Nhà nước quản lý sau giải phóng năm 1975.
 
Nhà công sản số 258 Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) đã được cưỡng chế, thu hồi theo quy định của pháp luật.
Nhà công sản số 258 Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) đã được cưỡng chế, thu hồi theo quy định của pháp luật.
Theo tài liệu được Sở NN&PTNT (cơ quan chủ quản là Trung tâm Giống thủy sản) cung cấp, thì ngày 15/2/2012, ông Đỗ Văn Thi, ở số 15 Phan Huy Ích (TP.Quảng Ngãi) có đơn đề nghị Trung tâm Giống thủy sản cho gia đình ông được trông coi, bảo vệ ngôi nhà và sử dụng mặt bằng phía trước để bán cơm, giải quyết một phần khó khăn cho gia đình. Ông Thi cam kết khi nào trung tâm có nhu cầu sử dụng thì ông trả lại ngay. Tuy nhiên, từ đó đến khi tổ chức cưỡng chế, ông Thi vẫn tiếp tục chiếm giữ, chưa bàn giao nhà số 258 Nguyễn Nghiêm, mặc dù cơ quan chức năng đã nhiều lần có văn bản yêu cầu ông trả lại nhà.
 
Tin, ảnh: THANH HUYỀN
 
 
 

.