Lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 4 tỷ đồng

05:04, 04/04/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Thượng tá Đặng Văn Nam – Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang mở rộng điều tra vụ án Nguyễn Thị Kiều Oanh can tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

[links()]

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Thị Kiều Oanh đã dùng thủ đoạn gian dối, đưa ra nhiều thông tin là “đang đầu tư một số lô đất và làm đáo hạng ngân hàng cho một số người khác”, làm cho một số trường hợp có tiền tin là thật nên đã giao tiền cho Oanh rồi chiếm đoạt. Với thủ đoạn trên, Nguyễn Thị Kiều Oanh đã chiếm đoạt của một số người với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng. 

Trước những chứng cứ đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quang Ngãi đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Kiều Oanh (SN 1994), ở thôn An Tỉnh, xã Đức Thắng (Mộ Đức). 

Để phục vụ công tác mở rộng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông báo cho những ai bị Nguyễn Thị Kiều Oanh lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì đến thì đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để trình báo; địa chỉ: 174 Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi; số điện thoại 0694309410.

PV

 

.