Cháy xe tải trên cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi

11:02, 17/02/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Lúc 7 giờ 35 phút ngày 17/2, trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (đoạn giáp ranh tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một xe tải bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.
 
Vào thời điểm trên, Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được tin báo cháy xe tải trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (đoạn giáp ranh tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi). Đơn vị nhanh chóng xuất một chữa cháy, một xe bồn tiếp nước cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy, cứu tài sản.

 

 

 

Được biết, xe ô tô tải biển kiểm soát 50LD - 12095 của Công ty TNHH Quỳnh Anh - Sài Gòn, do tài xế Trần Văn Quy, (29 tuổi ) quê ở tỉnh Ninh Thuận điều khiển, đang lưu thông hướng Quảng Ngãi đi Đà Nẵng, đến km 97+200, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam thì xảy ra cháy.
 
Tài xế và người dân đi đường đã cố gắng sử dụng bình chữa cháy xách tay trang bị trên xe để chữa cháy nhưng không dập tắt được đám cháy.
 
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Nam tham gia chữa cháy, đến 9 giờ 10 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
 
Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại nặng về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Tin, ảnh: TÀI ĐỨC
 

.