Truy bắt nhanh đối tượng thông chốt kiểm dịch

12:09, 18/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Hai đối tượng đi xe máy từ xã Bình Mỹ (Bình Sơn) hướng lên xã Trà Bình (Trà Bồng), khi đến Chốt kiểm dịch số 1 của huyện Trà Bồng đã không dừng lại theo hiệu lệnh để khai báo mà phóng xe, nẹt pô thông chốt. Lực lượng chức năng huyện Trà Bồng đã nhanh chóng truy bắt được đối tượng vi phạm.
 
Vào khoảng 18 giờ 15 phút, ngày 17/9, nhận được tin báo của chốt kiểm dịch về việc 2 đối tượng điều khiển xe máy, BKS 76C1-73320 không đội mũ bảo hiểm, khi đến chốt kiểm dịch đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra của cơ quan chức năng. Ngược lại, 2 đối tượng này còn nẹt pô, thách thức cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ và phóng xe thông chốt, bỏ chạy. 
 
Lực lượng chức na8ngl lập biên bản xử lý vi phạm đối
Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm đối với N.Q.Đ
 
Qua thông tin về biển số xe, Đội CSGT-TT Công an huyện Trà Bồng đã nhanh chóng tra cứu, xác minh và chỉ sau chưa đầy 2 giờ đã truy bắt được đối tượng N.Q.Đ (sinh năm 1998), điều khiển xe mô tô BKS 76C1-73320 chở theo sau N.V.N (đều có HKTT: thôn Phước Tích, xã Bình Mỹ) đã thực hiện hành vi vi phạm nói trên.
 
Đội CSGT-TT đã bàn giao đối tượng N.Q.Đ, phương tiện cho Tổ kiểm soát dịch số 1 tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Tin, ảnh: NHỊ PHƯƠNG

.