Buộc thôi việc 2 tài xế không nhường đường cho xe ưu tiên

04:07, 06/07/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Tin từ Doosan Vina cho biết, sau khi ngay khi tiếp nhận thông tin về việc 2 xe buýt mang logo Doosan không nhường đường cho xe ưu tiên, Doosan Vina đã yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ vận tải Long Hiền buộc thôi việc 2 tài xế vi phạm và đưa 2 người này đến cơ quan chức năng trình diện. 
 
Theo giải trình của Doosan Vina, ngày 5.7 vừa qua, trên các trang báo mạng và các trang mạng xã hội xuất hiện bài viết cùng một đoạn video clip về việc 2 xe buýt mang logo Doosan không nhường đường cho xe ưu tiên, khi xe của đội PCCC đang đến hiện trường vụ cháy xảy ra ở một cơ sở sản xuất nệm thuộc xã Bình Hiệp. 
 
Hình ảnh xe chở công nhân Doosan Vina không chịu nhường đường xe ưu tiền
Hình ảnh xe chở công nhân Doosan Vina không chịu nhường đường xe ưu tiền (ảnh cắt từ clip)
 
Doosan Vina rất lấy làm tiếc về vi phạm nêu trên và đã ngay lập tức tổ chức họp quán triệt ý thức của toàn đội xe; Yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ vận tải Long Hiền buộc thôi việc và thay thế 2 tài xế vi phạm đồng thời đưa 2 tài xế này đến cơ quan chức năng trình diện. Và Doosan Vina cũng đã gởi công văn xin lỗi đến các cơ quan chính quyền liên quan trong ngày 6.7.
 
Doosan Vina cho biết, trong thời gian tới, công ty cũng như nhà cung cấp dịch vụ vận tải sẽ tổ chức các chương trình đào tạo về luật giao thông, các quy định về an toàn cũng như giáo dục ý thức chấp hành luật khi tham gia giao thông một cách mạnh mẽ hơn cho đội ngũ này nhằm đảm bảo rằng sự việc tương tự sẽ không còn tái diễn. 
 
PV
 

.