Ngồi trong nhà sửa xe bị ô tô đâm tử vong

09:05, 26/05/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 25.5, anh Nguyễn Duy Tân (1986), chủ tiệm sửa xe gắn máy Duy Tân, ở thôn 4, xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa), đang sửa xe cho khách thì bất ngờ bị một xe ô tô đâm thẳng vào trong tiệm, khiến anh Tân tử vong tại chỗ.
Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, anh Tân ngồi trong quán sửa xe, trên đường phương tiện đi lại khá ít, bất ngờ một chiếc ô tô mang biển kiểm soát 76A-021.06 do Trương Văn Linh (1993), ở thôn 3, xã Nghĩa Lâm điều khiển đang di chuyển trên đường theo hướng đông - tây thì mất lái đâm thẳng vào tiệm, ủi bay nhiều xe máy và anh Tân. Ngay sau vụ tai nạn, người dân đã tập trung đưa anh Tân đến Trạm Y tế xã Nghĩa Lâm cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, anh Tân đã tử vong.
 
Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Duy Tân tử vong.               Ảnh: Tr.Lê
Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Duy Tân tử vong. Ảnh: Tr.Lê
 
Ghi nhận hiện trường vụ việc cho thấy, vị trí ngồi của anh Tân cách mép Tỉnh lộ 623B khoảng 3,5m, phía trước có nhiều cột rào chắn và cống thoát nước dọc. Trước khi lao vào vị trí anh Tân đang ngồi, chiếc xe ô tô đã đâm gãy cột bê tông mái che trước quán. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế Linh đã đi khỏi hiện trường và đến cơ quan công an trình diện.
 
Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, Linh khai sáng nay lái ô tô chở vợ con đi chích thuốc ngừa và chở về quê vợ ở xã Nghĩa Dõng (TP.Quảng Ngãi) để thăm người thân. Sau đó chở vợ con về lại nhà, đến vị trí trên thì Linh không kiểm soát được tay lái nên lao vào tiệm sửa xe.
 
Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng Công an huyện Tư Nghĩa và xã Nghĩa Lâm đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn; đồng thời di lý Trương Văn Linh về trụ sở Công an huyện để lấy lời khai và điều tra làm rõ sự việc.
 
TRẦN LÊ
 
 
 

.