Tàu hàng đâm xe tải lật 4 toa, đường sắt qua Nghệ An tê liệt

10:09, 25/09/2019
.
Một chiếc xe tải khi chạy qua đường ngang dân sinh đoạn qua xã Diễn Trường, huyện Diên Châu, Nghệ An đã bị tàu hàng đâm văng. Vụ tai nạn khiến giao thông đường sắt đang bị tê liệt.
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An - xác nhận khoảng 7h45 sáng nay (25-9), một chiếc xe tải loại 1,5 tấn (chưa rõ danh tính tài xế) chạy qua đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt Bắc - Nam.
 
Cú va chạm mạnh làm 4 toa tàu hàng bị lật, trong đó một toa lật chắn ngang một phần đường quốc lộ 1. Hai toa lật xuống ruộng, còn 1 toa nằm bên mép đường ray.
 
Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải cũng bị hư hỏng nghiêm trọng. Tài xế xe tải bị thương nặng, mắc kẹt trong cabin hiện đang được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu. Ngoài ra, một người đi đường khác cũng bị thương.
 
Ngành đường sắt và cơ quan chức năng hiện đang điều xe cứu hộ đến hiện trường giải phóng các toa tàu đảm bảo giao thông thông suốt trở lại.
 
Được biết, vị trí xảy ra tai nạn là đường ngang dân sinh không có rào chắn nhưng đã có các biển cảnh báo nguy hiểm và không bị che khuất tầm nhìn.
 
Theo Báo Tuổi trẻ

.