Bảo đảm an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh

09:07, 03/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 2.7, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP.Quảng Ngãi, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi (01.7.1989 – 01.7.2019). Đây là sự kiện lớn của tỉnh nên hàng nghìn người dân trên địa bàn tỉnh về dự lễ.
Để bảo đảm an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông sự kiện Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi này, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai tổng lực các lực lượng, tổ chức trực ban, trực chiến đảm bảo 24/24, phối hợp với các lực lượng khác thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, bảo đảm an ninh, an toàn trước, trong và sau khi tổ chức lễ kỷ niệm. 
 
Theo đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an thành phố Quảng Ngãi đã triển khai bảo đảm an toàn các phương án dẫn các đoàn khách A, khách quốc tế đến nơi tổ chức lễ, không để xảy ra ùn tắt giao thông cục bộ. Tổ chức phân luồng, hướng dẫn người dân đến tham dự buôi Lễ và xem bắn pháo hoa an toàn, không để xảy ra va chạm, đùn đẩy trên các tuyến giao thông, góp phần cho buổi Lễ diễn ra thành công, được nhân dân đánh giá cao.
 
Một số hình ảnh bảo đảm an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông tại khu vực diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh:
 

 

  

 

 

Tin, ảnh: V.Nam

 


.