Video: Phá nhanh vụ án giết tình nhân từ hiện trường tự tử

09:05, 28/05/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Từ hiện trường vụ tự tử một người chết, một người nguy kịch do uống thuốc trừ sâu, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã điều tra làm sáng tỏ vụ án giết người, vạch trần hung thủ là người tình nhân.
 
 
 
Chiều 20.5, nhận tin báo của chủ nhà nghỉ Minh Phúc, ở tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Công an huyện Bình Sơn  có mặt tại  phòng nghỉ số 10 nồng nặc mùi thuốc trừ sâu, một phụ nữ tử vong, bên cạnh là người đàn ông đang nguy kịch. Cả hai người trên miệng đều có mùi thuốc trừ sâu. 
 
Người đàn ông cho biết cả hai uống thuốc trừ sâu tự tử. Đôi nam nữ được xác định là Đặng Tòng, 40 tuổi và chị Nguyễn Thị Xuân Tiên, đều ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn. Đặng Tòng đã có gia đình riêng, cả hai có quan hệ tình cảm.
 
Bước đầu qua khám nghiệm hiện trường thấy nhiều dấu vết khả nghi, như trên cổ nạn nhân có dấu vết bầm. Từ những chứng cứ thu thập được của cơ quan CSĐT, tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, đối tượng Đặng Tòng đã chịu khai nhận hành vi sát hại chị Nguyễn Thị Xuân Tiên. 
 
Hai người có quan hệ tình cảm được hơn một năm. Thời gian gầy đây, do mâu thuẫn chuyện tiền bạc, chị Nguyễn Thị Xuân Tiên đòi chấp dứt mối quan hệ tình cảm. Đặng Tòng không chấp nhận nên suy nghĩ sát hại người tình và tự tử chết chung.
 
Đặng Tòng đưa chị Tiên vào nhà nghỉ và mang theo thuốc trừ sâu. Trong lúc cãi vả, Đặng Tòng đã bóp cổ chị Tiên tử vong, sau đó đối tượng uống thuốc trừ sâu tự tử và đổ thuốc vào miệng nạn nhân.
 
Tội lỗi của Đặng Tòng rồi đây sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng. Vụ án là bài học từ việc quan hệ ngoại tình bất chính. Nạn nhân chết đi để lại 2 đứa con nhỏ bơ vơ không ai chăm sóc.
 
 
Thành Sự- Thiên Hậu
 
 

.