Sáng ly hôn, chiều hành hung vợ

03:08, 24/08/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Buồn bực vì hôn nhân đổ vỡ,  Hà Minh Thịnh (SN 1991, quê Hành Thịnh, Nghĩa Hành) tìm đến tận nhà vợ cũ là chị Nguyễn Thị Mỹ Niệm (SN 1992) ở Hành Thiện, Nghĩa Hành để hành hung.

 
Theo thông tin ban đầu công an xã Hành Thiện cung cấp, vào khoảng 17h ngày 22.8, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ cố ý gây thương tích, hậu quả 3 người phải nhập viện cấp cứu.
 
Bị người chồng vừa mới ly hôn đánh đập ngay tại nhà bố mẹ ruột của mình, chị Niệm đã gọi điện cho ông Nguyễn Tưởng (bố của chị Niệm) nhưng lúc này ông Tưởng đang ở xa nên ông đã gọi cho em vợ của mình là anh Bùi Văn Mệnh (ngụ cùng thôn).
 
Ngay lập tức 2 vợ chồng anh Mệnh đã có mặt để can ngăn nhưng bất thành. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi, Thịnh đã dùng kéo cắt chỉ thủ sẵn trong người đâm trọng thương cả 2 vợ chồng anh Mệnh. Sau khi vụ việc xảy ra, đối tượng Thịnh đã rời khỏi hiện trường.

 

ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
 
 
Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, vợ chồng anh Mệnh bị thương khá nặng nên vẫn phải nằm viện chữa trị. Hiện công an huyện Nghĩa Hành đã tiếp nhận và đang điều tra làm rõ vụ việc.
 
Đức Tươi
 

.