Các khu du lịch ở Bình Dương đẹp & "hút" khách nhất 2023

02:03, 26/03/2023
.
Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch gần Sài Gòn để quên đi nắng nóng, đông đúc của phố thị thì đừng bỏ lỡ 5 khu du lịch ở Bình Dương mà Du Lịch 3 Miền giới thiệu dưới đây. Ngoài không gian xanh đến đây du khách còn cơ cơ hội tắm suối, trải nghiệm những khu vui chơi hiện đại hay tham quan đền thờ dát vàng đầy thú vị.
 
1. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
 
Khu du lịch Thủy Châu
Khu du lịch Thủy Châu
Khu du lịch Thủy Châu với tổng diện tích 18ha mang tới cho du khách cảm giác hòa mình với thiên nhiên nhờ sở hữu hệ thống suối, thác, hồ, rừng cây dày đặc. Mặc dù là suối nhân tạo nhưng sự tinh tế trong từng thiết kế khiến không ít du khách lầm tưởng đây là dòng chảy tự nhiên. Hơn nữa, suối không quá sâu, nước cũng được lọc và sát khuẩn thường xuyên nên bạn có thể thỏa sức bơi lội, ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể thoải mái vui đùa. 
 
Ngoài ra, khu du lịch ở Bình Dương này còn mang tới nhiều tiện ích hấp dẫn: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi,... rộng 1,2ha, hệ thống nhà hàng với thực đơn ba miền phong phú, dịch vụ cho thuê lều trại bếp nướng với chi phí từ 10.000 - 50.000đ.
 
Địa chỉ: ĐT743, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00
Giá vé: 100.000đ/người (trẻ em <1,4m và người >65 tuổi miễn phí)
 
2. Làng Tre Phú An
 
Làng Tre Phú An là chính là Bảo tàng sinh thái tre đầu tiên của không chỉ Việt Nam mà còn của khu vực Đông Nam Á. Đây là một khu du lịch đẹp ở Bình Dương,  hiện Phú An đang lưu giữ khoảng hơn 300 giống tre khác nhau với tổng diện tích 10ha. Không chỉ là bảo tàng tre mà nơi đây còn là một trong các khu du lịch sinh thái ở Bình Dương hút khách tham quan, cắm trại nhất năm 2023. 
 
Ngoài không gian xanh mát đến Làng Tre Phú An bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ngon đậm chất Nam Bộ, trái cây theo mùa tươi ngon. Cùng với đó là hàng loạt công trình, dụng cụ, nhạc cụ bằng tre cũng được tái hiện lại một cách sinh động trong không gian của làng tre mang tới cho bạn cảm giác bình yên, trong lành như lạc giữa làng quê Nam Bộ xưa cũ.
 
Địa chỉ: số 124, đường 744, xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00
Giá vé: 20.000đ/người
 
3. Khu du lịch Đại Nam
 
Khu du lịch Đại Nam
Khu du lịch Đại Nam
Nhắc đến các khu du lịch ở Bình Dương nổi tiếng hàng đầu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Khu du lịch Đại Nam. Nhờ sở hữu tổng diện tích cực khủng 450ha, nơi đây cung cấp đầy đủ tất cả những gì du khách tìm kiếm cho chuyến đi của mình: từ non cao biển rộng đến những khu vui chơi hiện đại. Đặc biệt, khu du lịch còn sở hữu Kim Điện với nhiều hạng mục được thi công dát vàng 24K cùng thông điệp - nơi vọng ngưỡng tâm linh và tôn vinh tinh hoa dân tộc qua hơn 4000 năm văn hiến. 
 
Những trải nghiệm vui chơi nổi bật mà du khách có thể thử sức khi đến khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương này có thể kể đến: Tắm biển nhân tạo dài hơn 30m với cột sóng cao 1,6m, tham quan vườn thú, đua xe F1, tham gia cảm giác mạnh,... Cùng với đó là hệ thống nhà hàng, khách sạn hiện đại sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách bất cứ lúc nào.
 
Địa chỉ: đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00
Giá vé: Miễn phí (Vé trò chơi: 30.000 - 150.000đ/người/lượt)
 
4. Khu du lịch Phương Nam
 
Phương Nam là một trong những khu du lịch ở Bình Dương phù hợp với khách đi theo dạng nghỉ dưỡng hoặc MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo,...). Bởi ngoài 82 phòng nghỉ thì ở đây còn có hệ thống phòng họp, phòng hội thảo, phòng triển lãm,... với sức chứa từ 30 - 300 khách. Hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt, Âu, Hoa đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khác nhau. 
 
Ngoài ra, đến với khu du lịch Phương Nam bạn cũng có cơ hội trải nghiệm du lịch sinh thái với hoạt động: chèo thuyền, thăm miệt vườn, tham quan làng nghề truyền thống,... Chắc chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ cực lý thú, giàu trải nghiệm khi lựa chọn Khu du lịch Phương Nam.
 
Địa chỉ: Số 15/12, đường Vĩnh Phú 21, QL3, KP Trung, phường Vĩnh Phú, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương
Giờ mở cửa: 7h00 - 17h30
Giá vé: 30.000đ/trẻ em, 50.000đ/người lớn
 
5. Khu du lịch Dìn Ký
 
Khu du lịch Dìn Ký
Khu du lịch Dìn Ký
Khu du lịch Dìn Ký là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu mến sông nước Miền Tây bởi nơi đây sở hữu thiết kế vô cùng giản dị, gần gũi với sông nước. Toàn bộ không gian tại khu du lịch ở Bình Dương này đều được thiết kế theo phong cách vườn quê vô cùng giản dị, xanh mát. Những trải nghiệm mà du khách có thể thử sức khi đến đây phải kể tới: massage cá, hồ bơi, tiểu cảnh, câu cá, chèo thuyền, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra ở đây còn có đầy đủ dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, phòng hội nghị, sự kiện sẵn sàng phục vụ nhu cầu của du khách bất cứ lúc nào. 
 
Địa chỉ: Số 2/94, đường Bình Nhâm 02, phường Bình Nhâm, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương
Giờ mở cửa: 24/24h
Giá vé: Miễn phí (dịch vụ khác 215.000 - 320.000đ/người)
 
Với top 5 các khu du lịch ở Bình Dương đẹp và nổi tiếng hàng đầu mà Dulich3mien.vn vừa chia sẻ chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị bên người thân, gia đình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật xu hướng du lịch Việt Nam và nhiều kinh nghiệm hữu ích khác cho chuyến đi của bạn.
 
Thông tin liên hệ Công ty TNHH Nắng Bản Địa
 
Địa chỉ: 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Website: dulich3mien.vn
Hotline: 033 600 8484
Email: dulich3mien.info@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 
“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”
 
 
 

.