Tour cổng trời Đông Giang của DANAGO hút khách Đà Nẵng

04:05, 07/05/2022
.
Mới đây, một khu du lịch thuộc Quảng Nam vừa được đi vào hoạt động sau 4 năm kì công xây dựng. Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang được xem là sản phẩm dịch vụ hấp dẫn mở ra triển vọng du lịch phát triển không chỉ cho vùng đất phía tây mảnh đất xứ Quảng mà còn có cơ hội kết nối du lịch Quảng Nam và các tỉnh thành lân cận. 
 
Để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách, hàng loạt các tour Cổng Trời Đông Giang được chào đón bởi nhiều công ty lữ hành tại Đà Nẵng. 
 
HDV của DANAGO đưa đoàn khách chụp hình tại Cổng trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
HDV của DANAGO đưa đoàn khách chụp hình tại Cổng trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
Cổng Trời Đông Giang, điểm mới của du lịch Miền Trung
 
Hiện nay, với xu hướng du lịch xanh ngày càng phát triển, các điểm đến sinh thái ngày càng được ưu chuộng. KDL Cổng Trời Đông Giang đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá vô cùng độc đáo mà không phải nơi nào cũng có được.
 
Bên cạnh những khu du lịch quen thuộc như Bà Nà Hill, Suối Khoáng Nóng Thần Tài, Vinpearl Land là những điểm vui chơi hiện đại và náo nhiệt; thì Cổng Trời Đông Giang lại mang trong mình nét quyến rũ và hấp dẫn riêng của nó bởi không gian núi rừng trong xanh, mát mẻ đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp vô cùng.
 
Ba lý do khiến Cổng Trời Đông Giang hút hơn 10.000 lượt khách chỉ trong 5 ngày mở cửa
 
- Cổng Trời Đông Giang | Điểm check in không bao giờ chán
 
Nếu bạn là người đam mê với những tấm ảnh sống ảo thì KDL Cổng Trời Đông Giang chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh nét thiên nhiên đầy bí ẩn, du khách đến đây có thể chụp ảnh tại 77 49 góc view cực kỳ xịn sò: Cổng Trời Đông Giang, Cầu Kiêu bắt qua Sông Ngân, cây Cầu Vồng đầy lung linh giữa những tòa nhà khách sạn được thiết kế theo phong cách Hội An vô cùng lãng mạn.
 
Khách chụp hình trước cửa Động Tiên Cung tại Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
Khách chụp hình trước cửa Động Tiên Cung tại Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
Với tổng diện tích lên đến 120ha khu du lịch nằm sâu dưới chân dãy núi Trường Sơn, du khách đến Cổng Trời Đông Giang sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh quan thiên nhiên vô cùng mới lại tại đây. Hệ thống những ngọn thác chảy trắng xóa một vùng sơn cốc: Thác Tiên, thác Trứng Rồng… và những cánh rừng bòn bon đầy thơ mộng. 
 
- Cổng Trời Đông Giang | Điểm khám phá đầy bí ẩn
 
Được mệnh danh là « mê cung trong lòng đất » du khách đến Cổng Trời Đông Giang không thể bỏ qua những hang động đầy bí ẩn của Cổng Trời Đông Giang như động Tiên Cung, hang Ngọc Đế. Cả 2 hang động đều có độ sâu hơn 100m nằm sâu dưới lòng đất, bước vào hang động du khách chiêm ngưỡng những khối thạch nhũ muôn hình vạn trạng, được người ta so sánh như động Phong Nha thu nhỏ hết sức kì diệu. 
 
- Cổng Trời Đông Giang | Giao lưu nét văn hóa người Cơ Tu
 
Được biết, khu du lịch Cổng Trời Đông Giang nằm trong địa bàn, là nơi sinh sống chủ yếu của người dân tộc Cơ Tu. 
 
Làng văn hóa Cơ Tu trong tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
Làng văn hóa Cơ Tu trong tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
Giới thiệu tour Cổng Trời Đông Giang 1 Ngày của DANAGO
 
Hiện nay, tại Đà Nẵng có nhiều công ty du lịch bán vé và tổ chức tour đến Cổng Trời Đông Giang, trong đó nổi trội lên 2 thương hiệu khai thác tốt là Vitraco và DANAGO.
 
Được biết, DANAGO là công ty du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng đã tổ chức hoạt động vừa bán vé Cổng Trời Đông Giang vừa thực hiện tour Cổng Trời Đông Giang vô cùng thành công và phản hồi tích cực.
 
Hoạt động theo giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND do Sở du lịch Đà Nẵng cấp, DANAGO là một trong những thương hiệu tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày với mức giá ưu đãi nhất, chỉ 750k/người.
 
Đặc biệt, DANAGO nhanh chóng đưa ra kế hoạch tour ghép Cổng Trời Đông Giang vào chủ nhật hàng tuần nói riêng và cho khách đoàn nói chung vào tất cả các ngày trong tuần, đem đến cho du khách nhiều lựa chọn khác nhau.
 
Website tour Cổng Trời Đông Giang 1 Ngày của DANAGO
Website tour Cổng Trời Đông Giang 1 Ngày của DANAGO
Với những gợi ý trên, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho người đọc cái nhìn khách quan nhất về tiềm năng du lịch của tỉnh Quảng Nam.
 
Có nhiều điểm để tham quan trong mùa hè này, và KDL Cổng Trời Đông Giang là một lựa chọn có chi phí thấp và khá lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Khi cần, bạn có thể liên hệ hãng lữ hành dưới đây.
 
THÔNG TIN CÔNG TY
 
Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
 
Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
 
Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435
 
Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
 
Liên hệ: 0833-888-404
 
 
 
 

.