Vĩnh Cát logistics - chuyển phát nhanh Trung Quốc giá rẻ chất lượng

09:11, 18/11/2021
.
Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây, Vĩnh Cát Logistics được đánh giá là một trong những gã “tân binh” đáng gờm trên thị trường vận chuyển hàng Trung Quốc. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Vĩnh cát logistics - chuyển phát nhanh trung quốc tại sao là địa chỉ được nhiều người quan tâm nhất nhé!
 
Vĩnh Cát Logistics đang dần khẳng định vị thế trên thị trường vận chuyển Trung Quốc
Vĩnh Cát Logistics đang dần khẳng định vị thế trên thị trường vận chuyển Trung Quốc
Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tại Vĩnh Cát Logistics
 
Vĩnh Cát logistics nhận chuyển phát các loại chứng từ, hàng mẫu, máy móc, thiết bị đi khắp các tỉnh Trung Quốc. Hệ thống văn phòng rộng khắp Trung Quốc: Đông Hưng, Thâm Quyến, Thượng hải,  Bằng Tường, Quảng Châu. Công ty có kho bãi riêng và không phải qua bất kỳ trung gian nào, tất cả bưu phẩm chuyển phát đều mang tên Nguyên HN/ 0965-21-6886. Trong quá trình vận chuyển, Vĩnh Cát logistics sẽ cung cấp vận đơn (Bill) để khách hàng kiểm tra trực tuyến đơn hàng của mình trên hệ thống dễ dàng.
 
Vĩnh Cát Logistics là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn
Vĩnh Cát Logistics là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn
Quy trình vận chuyển hàng đi Trung Quốc tại Vĩnh Cát
 
Quy trình gửi hàng từ Việt Nam đi Trung Quốc tại Vĩnh Cát logistics đảm bảo rõ ràng, uy tín, nhanh chóng với các bước dưới đây:
 
Bước 1: Liên hệ, cung cấp thông tin đơn hàng
 
Bạn có thể liên lạc qua số điện thoại, zalo , wechat của Vĩnh Cát là 0965216886 hoặc email hotro@vinh-cat.com.vn để gửi yêu cầu vận chuyển. Để biết thêm thông tin và tư vấn về quy trình và báo giá chi tiết,
 
Bước 2: Kiểm kê hàng tại kho
 
Nhân viên Vĩnh Cát sẽ kiểm kê đóng gói hàng hóa đúng quy chuẩn. Sau đó hàng hóa được xử lý, phân tuyến phù hợp và chuyển phát đi Trung Quốc theo yêu cầu của khách hàng.
 
Bước 3: Chuyển phát hàng hóa đi Trung Quốc
 
Vĩnh cát logistics - chuyển phát nhanh trung quốc nhận vận chuyển cả với những lô hàng khó với quy trình đảm bảo, thời gian vận chuyển nhanh chóng.
 
Bước 4: Giao hàng
 
Hàng hóa khi đến Trung Quốc sẽ được giao phát ngay, đảm bảo giao tận tay người nhận theo đúng thời gian tiêu chuẩn. 
 
Cước phí vận chuyển tại Vĩnh cát logistics - chuyển phát nhanh trung quốc
 
Cước phí vận chuyển là vấn đề mà khách hàng thường quan tâm nhất vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá cước phí Vĩnh cát logistics - chuyển phát nhanh trung quốc.
 
Tại sao nên chọn Vĩnh Cát Logistics?
 
Dù chỉ mới thành lập được vài năm nhưng Vĩnh Cát Logistics luôn chiếm trọn được niềm tin của khách hàng bởi những lợi thế nổi bật dưới đây.
 
Vĩnh Cát Logistics - chuyển phát nhanh trung quốc“tân binh” nhưng đầy quyết liệt
 
Vĩnh Cát Logistics thành lập từ năm 2016, hoạt động chủ yếu trong lĩnh chuyển phát nhanh Trung Quốc. Ngay từ đầu, tầm nhìn của công ty được xác định là trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc thiết lập mối quan hệ xuất nhập khẩu Việt – Trung để từ đó thúc đẩy nền kinh tế đất nước và nâng cao chất lượng đời sống.
 
Đại diện văn phòng Vĩnh cát logistics - chuyển phát nhanh trung quốc tại Hải Phòng
Đại diện văn phòng Vĩnh cát logistics - chuyển phát nhanh trung quốc tại Hải Phòng
Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết tại Vĩnh Cát Logistics
 
Hiểu rõ sự phát triển của các doanh nghiệp phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố con người và công nghệ. Vì vậy, Vĩnh Cát Logistics luôn chú trọng đến công tác chiêu mộ nhân tài và chú trọng phát triển công nghệ.
 
Nhân viên làm việc hăng say tại Vĩnh Cát Logistic
Nhân viên làm việc hăng say tại Vĩnh Cát Logistic
Hiện tại công ty đang sở hữu đội ngũ nhân viên vững mạnh , vừa có sự sáng tạo vượt bậc, vừa có tác phong chuyên nghiệp bài bản. Cùng với đó công ty cũng tạo điều kiện cho nhân viên được thể hiện và phát huy hết năng lực của bản thân, thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Công nghệ hiện đại luôn cập nhật, đổi mới
 
Công nghệ cũng là là một nhân tố quan trọng giúp Vĩnh Cát Logistics chinh phục mọi khách hàng. Tất cả các đơn chuyển phát đi Trung Quốc đều được update và cập nhật trạng thái liên tục trên hệ thống. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.
 
Với lợi thế trẻ và đầy tham vọng, trong tương lai Vĩnh Cát Logistics - chuyển phát nhanh trung quốc sẽ làm nên nhiều thành tựu hơn nữa. Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa sang Trung Quốc hãy liên hệ ngay cho Vĩnh Cát Logistics nhé.
 
Thông tin liên hệ
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN VĨNH CÁT
 
Skype: ducnguyen.express
 
Mail: hanoi@vinh-cat.com.vn
 
Website: https://vinh-cat.com.vn/
 
Tel : 0965216886
 
Trụ sở chính công ty: P2032, Tầng 20, Tòa HH1A, Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
 

.