Tìm hiểu về 2 loại tài khoản quảng cáo TikTok bạn cần biết

22:01, 24/11/2021 [GMT+7]
.
Tìm hiểu về 2 loại tài khoản quảng cáo TikTok bạn cần biết trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên nền tảng TikTok.
 
Tùy theo từng mục đích của bạn mà sử dụng loại tài khoản cho phù hợp. Ngay từ lúc bắt đầu Tik Tok đã có hai loại tài khoản quảng cáo cho người dùng lựa chọn, đó chính là tài khoản phục vụ cho mục đích cá nhân và tài khoản phục vụ cho doanh nghiệp. 
 
Cũng như các trang mạng xã hội khác như Facebook, Google,... dù bạn đang sử dụng tài khoản dưới mục đích gì thì nó cũng đều có những ưu nhược điểm riêng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều mới lạ từ nền tảng quảng cáo này nhé!
 
Tài khoản Tiktok dưới dạng tự phục vụ Ads Self-serve
 
Ưu điểm:
 
Tất cả các tình trạng của tài khoản và ngân sách đều được tự mình quản lý.
 
Mẫu quảng cáo sẽ được kiểm soát một cách hiệu quả.
 
Để gia tăng đơn hàng, tài khoản Ads Self-serve rất linh hoạt trong việc kiểm tra, tìm kiếm mẫu quảng cáo có hiệu quả.
 
Có thể tùy ý đóng quảng cáo khi bạn đã hết hàng và mở lại khi tiếp tục có hàng.
 
Nhược điểm:
 
Đúng như cái tên của nó là “Tự phục vụ” cho nên từ việc quản lý, nạp tiền, chạy quảng cáo thì bạn đều phải tự tay làm.
 
Một khi tài khoản của bạn có sự cố thì cũng phải tự mình liên hệ với đội ngũ hỗ trợ support của họ. Và điều đáng quan tâm là không có người Việt hỗ trợ và cần phải chờ phản hồi khá lâu từ đội ngũ hỗ trợ.
 
Tài khoản Tiktok được cấp dưới dạng phục vụ cho doanh nghiệp Agency
 
Agency là một loại tài khoản phục vụ cho mục đích quảng cáo và truyền thông được một công ty quảng cáo mở ra cho bạn. Đừng quá lo lắng rằng mình sẽ bị lừa bởi vì công ty quảng cáo này đã được Tik Tok ủy quyền.
 
Một khi bạn đã sử dụng loại tài khoản này thì công ty quảng cáo này sẽ hỗ trợ bạn từ A - Z trong mọi khâu từ việc: mở tài khoản, nạp tiền, lên chiến dịch quảng cáo, báo cáo vận hành một cách tối ưu nhất.
 
Ngay cả khi tài khoản của bạn gặp sự cố hay bất kỳ vấn đề nào khác thì Agency cũng sẽ đứng ra hỗ trợ, đồng thời có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất mà không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.
 
Vì được Tiktok ủy quyền, nên Agency sẽ làm việc một cách tận tâm, tận lực nhất để hỗ trợ bạn. Đổi lại, bạn chỉ cần trả cho họ một khoản phí nhất định, tùy theo từng loại dịch vụ mà chi phí sẽ thay đổi khác nhau.
 
Bảng giá quảng cáo TikTok Ads bạn có thể tham vấn từ Admatrix Agency - Đơn vị dịch vụ và đối tác
Marketing chiến lược của TikTok tại thị trường Việt Nam.
 
Ưu điểm:
 
Sẽ được Agency hỗ trợ cho việc lựa chọn quảng cáo phù hợp.
 
Từ việc quản lý và chạy chiến dịch đều được Agency triển khai hộ cho bạn.
 
Từ khâu tạo tài khoản cũng trở nên dễ dàng hơn.
 
Một khi tài khoản gặp vấn đề đều có người Việt hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề.
 
Nhược điểm:
 
Mỗi lần bạn muốn thay đổi hoặc tùy chỉnh trong ads đều phải thông qua Agency mà không được linh hoạt.
 
Mỗi tháng đều phải tốn chi phí để thuê tài khoản.
 
Các tài liệu về content ads rất dễ bị lộ và đánh cắp.
 
Nên chọn loại tài khoản Tiktok nào là thích hợp để sử dụng làm quảng cáo
 
Mỗi loại tài khoản đều có ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy cần có sự lựa chọn sáng suốt trong quá chiến dịch truyền thông và quảng cáo.
 
Nếu bạn là một người mới, có vốn kiến thức hạn hẹp về Tiktok Ads nhưng lại không có nhiều thời gian tìm hiểu thì hãy lựa chọn Tiktok Agency để họ có thể hỗ trợ bạn mọi lúc khi cần.
 
Còn nếu bạn là người có nhiều thời gian, thích tìm hiểu về các kiến thức cũng như có khả năng tự mình quản lý và kiểm soát các chỉ số của ads thì nên chọn tài khoản cá nhân Ads Self-serve. Tuy nhiên, trước khi sử dụng loại tài khoản này thì bạn nên sở hữu cho mình vốn kiến thức và kinh nghiệm về chạy quảng cáo trên các ứng dụng hoặc nền tảng khác để đạt được thành quả như mong muốn.
 
Cần lưu ý những gì để chạy quảng cáo trên Tiktok đạt được hiệu quả cao?
 
Có rất nhiều điều mà bạn cần quan tâm trước khi chạy quảng cáo trên Tiktok, tuy nhiên cần chú ý nhất là 3 yếu tố sau:
 
Sản phẩm: Tiktok đa phần là giới trẻ tham gia, vì thế nên chọn những sản phẩm phù hợp, có khả năng cạnh tranh với thị trường cao.
 
Content: Nên lựa chọn những loại content video mang phong thái mới mẻ, hấp dẫn người xem, đồng thời có sức ảnh hưởng và gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng.
 
Landing page: Cần làm hoàn chỉnh và đẹp mắt trang Landing page để gây ấn tượng tốt với người mua hàng.
 
Thật không quá khó để lựa chọn loại tài khoản để quảng cáo cho sản phẩm của mình sau khi xem những thông tin mà chúng tôi đưa ra phải không nào. 
 
Hãy lựa chọn loại tài khoản phù hợp để quảng cáo tốt cho sản phẩm của mình và sau đó bạn có thể liên hệ Agency quảng cáo Admatrix để được hỗ trợ triển khai TikTok Ads dễ dàng nhất.
 
Hotline: 0798 881 883.
 
Website: https://admatrix.vn/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/admatrix.vn/
 
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCA0iCFUHjwahg3240PjV5vQ
 
Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Admatrix Agency sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đối tượng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, mang đến cơ hội thành công sớm nhất cho doanh nghiệp của bạn./.
 
 
.