Về việc truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đường bộ quá thời hạn tạm giữ

09:11, 11/11/2021
.
Qua công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm đảm bảo TTATGT đường bộ, Công an huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện, lập biên bản tạm giữ 27 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật giao thông đường bộ (có danh sách kèm theo).
 
 
Đến nay, số xe trên đã quá thời hạn tạm giữ nhưng chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp không đến xử lý hoặc đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của phương tiện.
 
Công an huyện Nghĩa Hành, thông báo ai là chủ sở hữu, người quản lý, người vi phạm, người sử dụng hợp pháp các phương tiện xe mô tô, xe gắn máy nêu trên mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan chứng minh nguồn gốc hợp pháp của phương tiện đến Đội CSGT - TT, Công an huyện Nghĩa Hành để liên hệ giải quyết.
Kính đề nghị Báo Quảng Ngãi đăng trên báo in và Báo điện tử; Phòng PV01 đăng tải trên Website Công an tỉnh; Phòng PC01, PC02 - Công an tỉnh tra cứu số xe mô tô, xe gắn máy nói trên có trong cơ sở dữ liệu xe máy vật chứng không, thông báo cho Công an huyện biết, để xứ lý theo đúng quy định của pháp luật; Trung tâm truyền thông văn hóa thể thao huyện thông báo cho nhân dân biết.
 
Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết công khai tại trụ sở Công an huyện nếu chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết, Công an huyện sẽ ra quyết định tịch thu, bán đấu giá sung công quỹ nhà nước theo quy định của pháp luật. Mọi yêu cầu, khiếu nại về sau không được giải quyết./.
 
CÔNG AN HUYỆN NGHĨA HÀNH
 

.