Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm hành chính về lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội

09:11, 18/11/2021
.
Qua quá trình điều tra thụ lý các vụ việc liên quan đến lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; Công an thị xã Đức Phổ đang tạm giữ 44 (Bốn mươi bốn) xe mô tô, gắn máy (có danh sách kèm theo). Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ nhưng không xác định được đối tượng vi phạm, chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp số xe mô tô, xe gắn máy nói trên.
 

-->> Tải và xem danh sách chi tiết TẠI ĐÂY

 
Ai là chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp các xe mô tô, xe gắn máy nói trên đến Công an thị xã Đức Phổ (qua Đội Điều tra tổng hợp, địa chỉ: 01 Trần Phú, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) để liên hệ giải quyết.
Công an thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo ai là chủ sở hữu, người quản lý, người vi phạm, người sử dụng hợp pháp các xe mô tô, xe gắn máy nêu trên mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan chứng minh nguồn gốc hợp pháp phương tiện đến Đội Điều tra tổng hợp Công an thị xã để được giải quyết. 
 
Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết công khai tại trụ sở Công an thị xã Đức Phổ, nếu chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết, Công an thị xã Đức Phổ ra Quyết định tịch thu và làm các thủ tục xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi yêu cầu, khiếu nại về sau không được giải quyết.
 
CÔNG AN THỊ XÃ ĐỨC PHỔ
 

.