Prudential triển khai chuỗi hoạt động "Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu"

09:11, 21/11/2021
.
Quảng Ngãi, ngày 18 tháng 11 năm 2021 – Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi thiên tai tại 4 tỉnh Miền Trung gồm Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam. Sau lễ phát động tại Quảng Ngãi, Prudential đã trao tặng 244 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng 15 bộ thiết bị học tập trực tuyến cho các em nhỏ tại Cô Nhi viện Phú Hòa. 
[links()]
 
Trong những ngày cuối tháng 10 vừa qua, các tỉnh miền Trung đã phải hứng chịu nhiều đợt mưa lớn kéo dài trên diện rộng, gây ra nhiều mất mát, thiệt hại cả về người lẫn tài sản. Với tinh thần “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential triển khai chuỗi hoạt động cứu trợ dành cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, chịu tác động nặng nề bởi thiên tai tại các Tỉnh miền Trung. Chương trình dự kiến kéo dài từ nay tới cuối năm 2021, với tổng ngân sách tài trợ lên tới hơn 650 triệu. 
Theo kế hoạch, Prudential sẽ hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cho khoảng 1.100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại 4 tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam nhằm giúp bà con phần nào vơi bớt những khó khăn, đi vào ổn định cuộc sống. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tại các tỉnh.  
Tại Quảng Ngãi, Prudential đã trao tặng 244 phần quà cho các hộ gia đình tại các xã thuộc hai huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh, đồng thời trao tặng tặng 15 bộ máy tính bảng phục vụ nhu cầu học tập từ xa cho các em nhỏ tại Cô Nhi viện Phú Hòa. Tổng trị giá gói quà tặng lên tới gần 200 triệu đồng. 
 
Chương trình cứu trợ nằm trong chuỗi hoạt động ứng phó với rủi ro, thiên tai mà Prudential đã khởi xướng và thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt trong trận mưa lũ lịch sử năm 2020, Prudential đã chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực với tổng kinh phí lên tới hơn 1,7 tỷ đồng.
 
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential nhấn mạnh: “Người dân miền Trung luôn phải đối mặt những những khó khăn, thách thức gây ra bởi thiên tai, bão lũ hàng năm. Đến nay, chưa vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, người dân Miền Trung lại phải gánh chịu những trận mưa lũ kéo dài. Cùng cả nước luôn sát cánh với miền Trung thân yêu, Prudential mong muốn trao gửi tình cảm, cùng với sự động viên qua những phần quà thiết thực nhằm tiếp sức cho bà con miền Trung vững tin, nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống”.  
Về Prudential Việt Nam
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình. 
 
Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.
 
Thông tin liên hệ:
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 
Trần Thị Phương Lan (Ms.) | Giám đốc Bộ phận Quản trị Khủng hoảng và Quan hệ Công chúng
Email: ttp.lan@prudential.com.vn
Điện thoại: 0932980818
 

.