Nắp hố ga Tân Phú - đơn vị cung cấp dịch vụ nắp hố ga chất lượng, giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay

10:11, 10/11/2021
.
Nắp hố ga là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy, xí nghiệp, sân bay, bến cảng,... đến sân vườn trong các công trình nhà ở. Sản phẩm có công dụng chính là ngăn chặn rác thải và giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn cầu cống,.... Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này nhưng quý khách hàng nên tìm đến Nắp Hố Ga Tân Phú để được chọn mua sản phẩm chất lượng với giá bán cạnh tranh nhất.
 
Nắp hố ga có công dụng gì?
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nắp hố ga được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Thép, gang, bê tông, composite,... Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng biệt, kích thước sản phẩm cũng khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau.
 
Tuy nhiên, nhìn chung nắp hố ga vẫn đem đến những công dụng chính là:
 
* Ngăn chặn rác thải rơi xuống cống thoát nước, phòng ngừa tình trạng tắc nghẽn cầu cống.
 
* Đảm bảo an toàn vệ sinh, góp phần bảo vệ môi trường và bảo dưỡng, khơi thông dòng chảy.
 
* Đậy hố ga, bảo vệ chức năng của hệ thống thoát nước ngầm.
 
* Ngăn mùi hôi, giữ gìn môi trường sống trong lành cho con người, phương tiện giao thông và vật nuôi,....
 
Để nắp hố ga có thể đem đến nhiều lợi ích như đã nêu ở trên thì quý khách hàng cần lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Tránh tình trạng chọn mua nắp hố ga không đảm bảo chất lượng, giá thành cao mà không an toàn khi thi công và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro khi sử dụng.
 
Nắp hố ga Tân Phú - Đơn vị cung cấp dịch vụ nắp hố ga uy tín hàng đầu hiện nay
 
Với nhiều công dụng nổi bật, nắp hố ga ngày càng được sử dụng rộng rãi với nhiều tải trọng, mẫu mã và chủng loại khác nhau. Thế nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nhưng để tránh gặp phải các chiêu trò kinh doanh không lành mạnh và mua phải nắp hố ga không đảm bảo chất lượng thì quý khách hàng nên tìm đến Nắp Hố Ga Tân Phú.
 
Công ty Tân Phú tự hào là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối nắp hố ga có quy mô lớn và uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Ngay từ khi đi vào hoạt động đến nay công ty luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng trên khắp cả nước tìm đến.
 
Tất cả sản phẩm công ty cung cấp đều được ưu tiên hàng đầu về chất lượng. Từng chiếc nắp hố ga đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có khả năng chịu tải trọng lớn với bề mặt được thiết kế thẩm mỹ, sắc nét. Đặc biệt là giá bán sản phẩm rất cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các sản phẩm của Tân Phú đã được cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn EN 124, TCVN ISO 9001:2008 và đã được cấp phép sử dụng rộng rãi trên cả nước.
 
Trung bình mỗi năm, công ty Tân Phú sản xuất và tiêu thụ được hơn 2.500 tấn nắp hố ga và các sản phẩm tương tự để ngăn chặn rác thải, bảo vệ môi trường sống. Chẳng hạn như: Nắp bể cáp gang, song chắn rác,.... Sản phẩm của công ty cũng được chọn để lắp đặt cho các công trình trọng điểm mang tầm cỡ quốc gia như: Đường cao tốc, dự án cấp thoát nước,.... Với phương châm hoạt động chữ TÍN luôn đặt lên hàng đầu, sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn đem đến cảm giác yên tâm, tin tưởng và hài lòng nhất đến quý khách hàng.
 
Chọn mua nắp hố ga tại công ty Tân Phú, mọi người sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích nổi bật như:
 
* Được cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, mọi vấn đề liên quan đến sự cố do chất lượng của nắp hố ga sẽ được công ty đền bù thỏa đáng.
 
* Cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, trọng tải,... đáp ứng tối đa mọi nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của khách hàng.
 
* Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều công trình và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí.
 
* Giá bán nắp hố ga tại Tân Phú rất ưu đãi, cạnh tranh hàng đầu thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà chất lượng sản phẩm vẫn được đặt lên hàng đầu.
 
* Chính sách bảo hành rõ ràng, đầy đủ và lâu dài.
 
* Cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nơi đúng thời gian, số lượng và chất lượng đã được thỏa thuận, ký kết trong hợp đồng bán hàng.
 
* Dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc của người tiêu dùng luôn được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.
 
Thông tin liên hệ:
 
Công Ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Thiết Bị Hạ Tầng Tân Phú
Hotline: 0243.992.8118 – 0972 263 289
Email: thietbihatangtanphu@gmail.com
 
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH
 
VP tại Hà Nội: P2138 HH3B Linh Đàm, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai
VP tại Hồ Chí Minh: 381 Nguyễn Thị Sáu, Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn
 
NHÀ MÁY SẢN XUẤT
 
Tổ 15, Phường Tích Lương TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
 

.