Chậu Cây Xinh - startup Chậu trồng cây để bàn in hình của cô gái người Quảng Ngãi

09:11, 18/11/2021
.
Chậu Cây Xinh là nơi cung cấp nhiều mẫu chậu in hình với những hình in độc đáo, đặc sắc hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Không những thế, Chậu Cây Xinh còn truyền cảm hứng sáng tạo, yêu công việc, yêu cuộc sống hơn thông qua những chiếc chậu trồng cây.
 
Chị Na Na, người sáng lập Chậu Cây Xinh cho biết ý tưởng tạo ra những chiếc chậu cây in hình này được chị nhen nhóm từ khi còn là nhân viên văn phòng của công ty xuất nhập khẩu. Khi đó, các nhân viên công ty thường trồng vài cây bé bé xinh xinh ngay tại bàn làm việc để thanh lọc không khí và giải tỏa stress. Chị muốn kết hợp những câu nói ý nghĩa trên tranh canvas văn phòng vào những chiếc chậu đơn điệu để tạo hứng thú cho người chăm cây. Cũng nhờ vậy mà hiện nay những chiếc chậu này được dân công sở yêu thích.
 
Chậu cây in hình những câu nói truyền động lực ý nghĩa.
Chậu cây in hình những câu nói truyền động lực ý nghĩa.
Ngay khi triển khai ý tưởng cung cấp chậu cây gốm sứ Bát Tràng in hình cá nhân hoặc những câu nói hay, ý nghĩa, nhiều khách hàng tỏ ra rất thích thú. Đây là một trong những thú vui giải tỏa stress trong thời gian giãn cách xã hội, làm việc tại nhà. Cũng nhờ vậy mà các thành viên sáng lập Chậu Cây Xinh có động lực phát triển mở rộng thị trường.
 
Thời gian khó khăn nhất có lẽ là thời điểm thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội. Chậu Cây Xinh phải quyết định tạm đóng cửa, ngưng nhận đơn hàng. 
 
Tuy nhiên, khó khăn vẫn không ngăn được sự cố gắng, kiên trì của người con gái Quảng Ngãi. Chị Na Na quyết định quay về quê nhà lập cơ sở mới, tiếp tục mở rộng thị trường. Chậu Cây Xinh chi nhánh miền Trung được thành lập với những đơn hàng đầu tiên phục vụ khách hàng miền Trung, Tây Nguyên. Đến nay, khách hàng ở miền Tây, miền Bắc và miền Nam cũng được phục vụ nhanh chóng.
 
Chậu cây in hình ngộ nghĩnh đáng yêu
Chậu cây in hình ngộ nghĩnh đáng yêu
Điều đặc biệt mà Chậu Cây Xinh mang lại cho khách hàng là sự đầu tư công nghệ. Hình in được cập nhật mới liên tục. Không những thế, đây còn là đơn vị đầu tiên mà khách hàng được tự chọn hình in lên chậu thông qua một phần mềm được thiết kế riêng, thao tác nhanh gọn, đơn giản. 
 
Chậu Cây Xinh đang dần phát triển mạnh mẽ để đáp ứng kịp thời những đơn hàng chậu trồng cây sỉ và lẻ từ nhiều nơi. Với thông điệp “trao yêu thương qua từng chậu cây”, mỗi khách hàng nhận chậu đều cảm thấy yêu mến, thích thú như nhận được món quà ý nghĩa.
 
Tại đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn nhiều mẫu chậu, nhiều kích cỡ chậu khác nhau. Từ những chậu nhỏ trồng sen đá, xương rồng đến những mẫu chậu lớn trồng cây kim tiền, lưỡi hổ, kim ngân, hồng môn,… Do phục vụ nhu cầu của đa số dân công sở, các cơ quan doanh nghiệp và những nơi sang trọng nên Chậu Cây Xinh sử dụng hàng gốm sứ Bát Tràng chất lượng chuẩn nhất. Vì thế, mỗi chiếc chậu đều mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
 
Chị Na Na cho biết: “Phương châm hoạt động của Chậu Cây Xinh là đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể”
Chị Na Na cho biết: “Phương châm hoạt động của Chậu Cây Xinh là đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể”
Quý cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị thi công thiết kế trang trí nội thất nhiều nơi đang kết nối với Chậu Cây Xinh để sở hữu những chậu cây độc đáo. Đặc biệt, dịch vụ in logo doanh nghiệp lên chậu cây để trang trí hoặc làm quà tặng nhân viên, khách hàng cũng đang trở thành xu thế.
 
Qúy bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ với Chậu Cây Xinh để mua những chậu trồng cây in hình đẹp với giá tốt nhất
 
Thông tin liên hệ:
 
Chậu Cây Xinh
 
Website: https://chaucayxinh.com
 
Facebook : https://facebook.com/ChauCayXinhVN
 
Hotline/ Zalo: 084 688 1800
 
Địa chỉ: 184/8/2A TL41, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
 
Chi nhánh miền Trung: Huyện Nghĩa Hành, Tỉnh Quảng Ngãi
 
 

.